ด่วน! “ตาต้า” รับยิงหมีขอจริง เพราะคนที่มากับคณะปลัดยิงไม่โดน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตาต้า" รับสารภาพ เป็นคนยิง "หมีขอ" จริงเพราะกลุ่มปลัดที่ออกมาด้วย 2 คนยิงไม่โดน ยอมรับซากหมีขอตั้งใจแบ่งกันกับคณะปลัดคนละครึ่ง

จากกรณีที่ นายอนุสรณ์ เรือนงาน หรือ อส.ออย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี 1 ในผู้ต้องหาล่าหมีขอภายในเขตอุทยานแห่งชาติไทรโยค ได้รับสารภาพว่า ได้นำอาวุธปืนของกลาง เป็นอาวุธปืนลูกกรด.22 ติดกล้องพร้อมเครื่องเก็บเสียง ไปให้ว่า นายตาต้า ไม่มีนามสกุล ชาวมอญ ซึ่งเป็นผู้ดูแลสำนักสงฆ์เต่าดำ  เป็นคนนำปืนออกไปยิงหมีขอ นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพนัชกร โพธิบัณฑิต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค7 ได้นำซากสัตว์ใส่ถุงดำมามาวางให้นายตาต้า ชี้ พร้อมยอมรับเป็นซากหมีขอ และกบทูด หรือกบภูเขา ที่เอาใส่ถุงและแบ่งให้กลุ่มนายวัชรชัย สมีรักษ์ หรือ ปลัดแมน อดีตปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ยคนละครึ่ง ซึ่งตัวเองเป็นคนยิงให้เพราะอีก 2 คน ที่ออกมาด้วยกันยิงไม่โดน

ด้านหัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค บอกว่า จุดที่พบถุงซากหมีขอ และกบทูด ห่างจากจุดที่พบรถคันที่ 5 และ 6 ไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเมื่อเทียบสภาพเนื้อกับระยะเวลาถือว่าตรงกันกับช่วงที่จับกุมกลุ่มอดีตปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย ส่วนซากหมีขอที่พบถือว่าเป็นหมีขอขนาดโตเต็มวัย

 ขณะผลการตรวจสอบบริเวณศาลเจ้าพ่อเขาพลู พบหัวกระสุนปืนฝังอยู่ในกอไผ่ และพบปอกกระสุนปืนเก่าตกอยู่หน้าศาล 2 ปลอก ซึ่งหัวกระสุนที่พบ เจ้าหน้าที่ได้นำมาตรวจสอบตามคำให้การของ 1 ในผู้ต้องหา ที่ยอมรับว่ายิงปืนแก้บน

อ่านเพิ่มเติม : อส.รับสารภาพแล้ว “ตาต้า” ผู้ดูแลสำนักสงฆ์เต่าดำ ยิงหมีขอ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ