วิจารณ์สนั่น!! กลุ่มรุ่นพี่รุมแกล้งรุ่นน้อง ถ่ายคลิปสนุกสนาน จ.พะเยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์สะเทือนใจกันถ้วนหน้า เมื่อผู้ปกครองทนไม่ไหวโพสต์คลิปว่อนโซเชียลฯ นักเรียนรุ่นพี่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จ.พะเยา รุมแกล้งน้อง ป.2 ทั้งกระชากผม-ใช้เท้าถีบ ถ่ายคลิป จนน้องร้องให้ด้วยความหวาดกลัว โดยมีการเผยแพร่คลิป 2คลิป ไปชมคลิปแรกก่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในจังหวัดพะเยา ได้มีการนำคลิปเด็กหญิงคนหนึ่งที่ระบุว่าเป็นหลานของตนเอง ถูกรุ่นพี่รุมแกล้งโดยการหวีผม กระชาก และดึงผมในห้องเรียนของโรงเรียน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นโรงเรียนระดับประถม หรือมัธยมแห่งหนึ่งในพะเยา

อ่านข่าว: รุ่นพี่ ม.2 กลั่นแกล้งเด็กหญิง ป.4 รุนแรง กระชากผม-เท้าเหยียบหน้า

คลิปดังกล่าวคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มรุ่นพี่ในโรงเรียนเดียวกัน ทั้งชาย และหญิงช่วยกันเปียผมให้เด็กหญิง แต่มีการใช้แรงกระชากค่อนข้างแรง จนศีรษะและตัวเด็กหญิงเซไปมา และมีการพูดเหมือนลักษณะหยอกล้อ จนในที่สุดน้องคนที่ถูกกระชากผมก็ร้องไห้ออกมาอย่างน่าสงสาร ก่อนที่รุ่นพี่จะนำลิปสติก หรือดินสอมา ทาหรือเขียน ลงบนหน้าของน้องคนดังกล่าว และเมื่อน้องร้องไห้ก็เอาผ้าอุดปากไว้ โดยมีผู้ชาย หรือรุ่นพี่ที่เป็นผู้ชายเป็นคนถ่ายคลิปนี้

ซึ่งเมื่อมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวลงโลกออนไลน์ ผู้คนต่างวิพาษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม

ล่าสุดพบว่ามีการนำคลิปที่ 2 ลงเผยแพร่อีก โดยคลิปนี้เป็นนักเรียนรุ่นพี่กลุ่มเดิม ใช้เท้าถีบไปที่ต้นคอของเด็กหญิงที่นั่งอยู่ จนล้มหน้าคะมำก่อนที่น้องคนดังกล่าวจะร้องไห้ด้วยความหวาดกลัวจากการกระทำของนักเรียนรุ่นพี่ ต่อมาได้มีรุ่นพี่อีกคน ใช้เท้าถูไปที่ใบหน้าของน้องอีกครั้ง

อ่านข่าว: วิจารณ์สนั่น!! กลุ่มรุ่นพี่รุมแกล้งรุ่นน้อง ถ่ายคลิปสนุกสนาน จ.พะเยา

เบื้องต้นทางโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายมารับทราบปัญหาและเจรจาถึงกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยกัน โดยทางโรงเรียนเผยว่า ภายหลังที่ผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายมาพบและเจรจากันได้ข้อสรุปคือ ฝ่ายที่ก่อเหตุคือนักเรียนหญิงรุ่นพี่ทางโรงเรียนสั่งทำทัณฑ์บนคาดโทษไว้ไม่ให้กระทำความรุนแรงหรือก่อเหตุความรุนแรงขึ้นมาอีก หากยังฝ่าฝืนจะต้องได้รับการลงโทษตามขั้นตอน รวมทั้งผู้ปกครองนักเรียนรุ่นพี่ยินดีรับผิดชอบด้วยการมอบค่าทำขวัญให้กับผู้เสียหาย ทั้งนี้เนื่องจากผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน จึงเจรจากันได้ด้วยดี

เหมือนหนังคนละม้วนเมื่อผู้ปกครองน้อง ป.2  ให้การเพิ่มเติมว่า ตนขอยืนยันว่าผู้ปกครองทั้ง 2 ฝั่ง ยังตกลงกันไม่ได้ตามที่ ผอ.โรงเรียนฯบอกกล่าว เพราะเขาจะให้ผู้ปกครองของเด็กๆรุ่นพี่ทั้ง 8 คน จ่ายชดใช้คนละ 500 บาท เพื่อเอาเงิน 4,000 บาท มาขอให้ลบคลิป รวมทั้งขอให้จบเรื่อง แต่ตนปฏิเสธไป เนื่องจากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะนอกจากมีคลิปจิกหัวกับกระชากผมรุนแรงแล้ว มันยังมีคลิปตอนที่กลุ่มรุ่นพี่เอาเท้าเหยียบหรือยันไปที่ใบหน้าลูกสาวจนหงายท้องอีก ซึ่งรับไม่ได้จริงๆ ยืนยันได้เลยว่าไม่มีการรับเงินตามที่ ผอ.โรงเรียนฯให้ข่าวแน่นอน

เรื่องดังกล่าว นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รอง ผวจ.พะเยา เตรียมลงพื้นที่มาตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว เพื่อให้ความกระจ่างและชัดเจนกับสังคม

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ