สลด! ตรวจสอบที่เกิดเหตุพ่อข่มขืนลูกแท้ๆ วัย17 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุสลดพ่อข่มขืนลูกแท้ๆ ของตัวเองวัย 17 ปี นาน 5 ปี จนลูกทนไม่ไหว เดินเท้ากว่า 50 กิโลเมตร หนีไปอยู่บ้านอา พลเมืองดีช่วยนำไปตรวจร่างกายแล้วพาไปแจ้งความ ล่าสุดตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

วันนี้ (11 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุสลดพ่อข่มขืนลูกแท้ๆ ของตัวเองวัย 17 ปี นาน 5 ปี ที่เกิดเหตุอยู่ไกลจากหมู่บ้าน ต้องเดินทางไปตามเส้นทางลัดเลาะป่ารกและคดเคี้ยวกว่า 3 กิโลเมตร เมื่อไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอยู่แล้ว แต่เดิมอาศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน ประกอบด้วย พ่อ แม่ ผู้เสียหาย อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นพี่คนโต น้องผู้หญิงคนกลางอายุ 14 ปี และเด็กชายอายุขวบกว่า

อ่านข่าว: ตร.สกลนคร จับพ่อข่มขืน-ทุบตีลูกสาวตัวเอง นาน 5 ปี

โดยขณะนี้ผู้เป็นพ่อ ถูกฝากขังอยู่ที่เรือนจำสกลนคร ในข้อหา บุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ คดีในพื้นที่ สภ.เมืองสกลนคร บ้านอาของเด็กหญิงรายนี้ และยังมีอีกคดีคือ ส่วน สภ.กุดบาก พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร แก่ผู้สืบสันดาน ก่อนส่งเรื่องอายัดตัวและคัดค้านการประกันตัว อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดในข้อหาหนัก ส่วนแม่ของผู้เสียหาย และน้องผู้หญิงคนกลาง และน้องคนสุดท้อง ขณะนี้ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด

สภาพบ้านไม่ต่างจากกระต็อบ ไม่มีไฟฟ้า ใช้ไฟจากแบตเตอรรี่ ฝาบ้านมุงด้วยสังกะสีพื้นบ้านสภาพไม่แข็งแรง

สอบถาม อาสะใภ้ บ้านอยู่ติดกัน ให้การว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องบ้านนี้ไม่มีคนอยู่ ตอนที่เกิดเรื่องก็ไม่เคยทราบมาก่อน ทั้ง 2 สามีภรรยาทำอาชีพรับจ้างทำไร่ทำสวน เด็กๆ อยู่บ้านไม่ได้ไปไหน ผู้เสียหายได้รับการเลี้ยงดูจากยาย จนยายเสียชีวิต ตอนนั้นอายุ 12 ปี จึงมาอยู่กับพ่อแม่ และมีการย้ายที่อยู่ไปทำงานจังหวัดนครปฐมช่วงหนึ่งก่อนกลับมาพักอาศัยที่เกิดเหตุ ซึ่งรู้สึกเอะใจที่เห็นผู้เป็นแม่ไปซื้อยาคุมกำเนิดบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ สำหรับผู้เป็นพ่อ ขณะนี้ยังปฏิเสธข้อกล่าวหา ยอมรับว่าใช้ชื่อตายายเป็นผู้แจ้งเกิดและเลี้ยงจนอายุ 12 ปี จึงนำมาเลี้ยงเนื่องจากยายเสียชีวิต ขณะที่ผู้เป็นแม่ อาจโดนคดีด้วย เนื่องจากมีพฤติกรรมที่แสดงให้เห็นว่า อาจรู้เห็น และสนับสนุนให้กระทำผิด

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ