ศัลยกรรมทำพิษ! ยายวัย 72 ปี ร้อยไหมคลินิกดัง แพ้ยาช็อกดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยายวัย 72 ปี เข้าใช้บริการร้อยไหมบริเวณใบหน้าที่คลินิกเวชกรรมชื่อดังในทาวน์อินทาวน์ เขตวังทองหลาง ก่อนแพ้ยาเสียชีวิต

พลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วย พันตำรวจเอก สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ คลินิกเวชกรรมชื่อดัง ในทาวน์อินทาวน์ ซอย 6 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพ หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตระหว่างเข้ารักษาที่คลินิกดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ประมาณ 6 ชั้น เปิดเป็นคลินิกเสริมความงาม พบ ศพหญิงอายุ 72 ปี เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตได้ทำการรักษาด้วยการร้อยไหมบริเวณใบหน้า จากนั้นแพทย์ผู้ทำการรักษาได้ฉีดยาชา เพื่อทำการรักษา ปรากฎว่าผู้เสียชีวิตแพ้ยาและเสียชีวิต ในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบสถานที่ตั้งคลินิกที่ทำการรักษา นายแพทย์รายหนึ่ง ได้แสดงตัวเป็นเจ้าของคลินิกดังกล่าว พร้อมทั้งได้อ้างใบอนุญาต สาขาเวชกรรม แสดงต่อพนักงานสอบสวน จากนั้นจะได้ทำการเเจ้งแพทย์นิติเวช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลินิกดังกล่าวเปิดทำการมาตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าที่จะเปิดคลินิก ได้มีการเช่าห้องจากผู้เช่าที่อยู่ต่างประเทศ จำนวน 15 ห้อง จากนั้นได้มีการทุบผนังเพื่อทำเป็นห้องรักษาโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางลูกบ้านของอาคารจึงแจ้งไปยังสำนักงานเขตวังทองหลาง ให้เข้าตรวจสอบและสั่งให้ยุติการต่อเติม แต่ทางคลินิกยังคงเปิดให้บริการในเวลาต่อมา

เบื้องต้นผู้เสียชีวิต เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตผิดปกติ อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปผ่าชันสูตรที่ นิติเวช โรงพยาบาลต่อไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ