ตร.เผย หญิง 72 ปี ร้อยไหมเสียชีวิต “ตับแตก-ซี่โครงหัก” อาจปั๊มหัวใจผิดวิธี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลชันสูตรศพหญิงวัย 72 ปี ที่ไปเสริมความงาม ด้วยการร้อยไหมบนใบหน้า จนเสียชีวิต แพทย์ระบุว่า ผู้ตายมีภาวะตับแตกและซี่โครงหัก ทำให้ข้อสันนิษฐานว่าเรื่องการ “แพ้ยาชา” ไม่ใช่ประเด็นหลัก เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป วันนี้ชุดสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีถึงเรื่องดังกล่าว

วันนี้ (13 ต.ค.61) ความคืบหน้าคดีหญิงวัย 72 ปี เสียชีวิตระหว่างเข้ารับบริการร้อยไหม ในสถานเสริมความงามย่านทาวน์อินทาวน์วันนี้ ชุดสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และสน.วังทองหลาง ให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีว่า ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจสารเคมีในร่างกายของผู้ตาย 15 วัน จึงไม่สามารถฟันธงได้ว่าหญิงคนนี้เสียชีวิตจากการแพ้ยาชา ตามกระแสข่าว

ส่วนที่ผลชันสูตรศพของแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า ร่างกายของหญิงวัย 72 ปี มีภาวะตับแตกและซี่โครงหัก ชุดสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากการปั๊มหัวใจที่รุนแรงเกินไป หรือ ผิดวิธี ของทีมพยาบาลหรือผู้ช่วยพยาบาล หลังรู้ว่าผู้ตายความดันต่ำและหัวใจเต้นอ่อนลง หลังฉีดยาชาได้ประมาณ 5 นาที ที่เป็นเช่นนี้เพราะ ผู้ตายมีอายุมาก อวัยวะภายในร่างกายอาจจะบอบบางและฉีกขาดง่าย

ส่วนการเอาผิดแพทย์เจ้าของคลินิกเสริมความงาม ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4  ระบุว่า ขึ้นอยู่กับแพทยสภาที่จะพิจารณาว่าจะลงโทษอย่างไร ขณะนี้ได้ตั้งธงการเสียชีวิตไว้ 2 ประเด็นคือ การแพ้ยาชา และ ถูกปั๊มหัวใจช่วยชีวิตผิดวิธี คาดการณ์ว่าสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ