ไม่รอด!! 3 นักโทษแหกคุก ยอมมอบตัวหลังหิวโซ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ชิงรถเรือนจำหลบหนี ยอมลงจากเขามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่หลังไม่มีน้ำ อาหาร เจ้าหน้าที่คุมตัวดำเนินการต่อ

จากกรณีกรณีที่ นายพิเชษฐ์ กลิ่นโอชา อายุ31ปี นายกฤษฏา เกตุนุ้ย อายุ 36 ปี และ นายนราธิป เพิ่มลาภ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า-ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ได้ชิงรถยนต์ควบคุมตัวผู้ต้องหาของเรือนจำจังหวัดหลังสวน หลบหนีไปทั้งโซ่ตรวน แล้วนำรถยนต์คันดังกล่าวไปจอดทิ้งไว้ในสวนปาล์มใกล้เชิงเขาท่าทอง บ้านห้วยคล้า เมื่อช่วงเช้าวันที่11ตุลาคม ที่ผ่านมา จนเจ้าหน้าต้องระดมกำลังตำรวจ , ทหาร , ตชด.และฝ่ายปกครอง กว่า 300 นาย ไล่ล่าปิดล้อมพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บ้านห้วยคล้า ชาวบ้านในหมู่บ้านได้ยินเสียงสุนัขเห่าบริเวณเชิงเขาท่าทอง จึงออกไปดูพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง3 คนกำลังเดินลงมาจากภูเขา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว โดยทั้ง 3 คนยินยอมให้จับกุมโดยดี และสารภาพว่า หลังปล้นชิงรถมาจอดทิ้ง ได้นำโทรศัพท์มือถือ ของผู้คุม ไปโยนทิ้งในหนองน้ำห่างจากจุดทิ้งรถประมาณ 200 เมตร จากนั้น ได้นำขวดมากรอกน้ำติดตัวไปคนละ 1 ขวด แล้วเดินลัดเลาะตามเส้นทางลับ ขึ้นไปยังหน้าผาบนภูเขา ซ่อนตัวอยู่ในโพรงถ้ำ สูงประมาณ 20 เมตร สามารถมองเห็นความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสุนัขตำรวจได้เป็นอย่างดี หลังซ่อนตัวอยู่ 2 วัน เข้าวันที่ 3 ก็รู้สึกหิวมาก จึงชักชวนกันลงมาด้านล่างเพื่อหาข้าวกินในหมู่บ้าน แต่มีสุนัขเห่า และชาวบ้านเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เฝ้าอยู่บริเวณนั้น

ส่วนปืนลูกซอง 5 นัดของผู้คุม ที่ตอนแรกถูกระบุว่า ถูกคนร้ายชิงไปด้วยนั้น ทั้ง 3 ยืนยันว่า ไม่ได้เอาไป ซึ่งขณะที่ถูกจับกุมทั้ง 3 คน ยังสวมตรวนคาอยู่ที่ข้อเท้าไม่สามารถถอดออกได้  เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้งหมดไป ลงประจำวันที่ สภ.ทุ่งตะโก และ นำเข้าห้องขัง ที่ สภ.ทุ่งตะโก เพื่อดำเนินการต่อไป

อ่านข่าว : ตร.เร่งตามตัวผู้ต้องหายึดรถเรือนจำหลบหนี ขณะนำตัวขึ้นศาล

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ