ตร.รู้ตัวมือยิง นศ.อุเทนฯแล้ว จ่อออกหมายจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีนักศึกษาชายชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกคนร้ายจ่อยิงจนเสียชีวิต ล่าสุดความคืบหน้าทางคดีตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมขอออกหมายจับ

เมื่อวันที่ 15 ต.ค.2561 ชุดสืบสวนได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุที่บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 และบริเวณใกล้เคียง จนทำให้คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก  โดยพล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV ว่า รู้ตัวคนร้ายที่ลงมือยิง นายกมลวิช สุวรรณทัต นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานให้เพียงพอ เพื่อเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับโดยเร็ว ล่าสุดคาดว่ายังหลบหนีในเขตปริมณฑล ซึ่งหากออกหมายจับได้เร็ว ก็จะง่ายต่อการติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

ส่วนปมของการก่อเหตุ วันนี้ตำรวจมุ่งไปที่ประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวเกี่ยวกับสถาบันการศึกษา เพราะพบประวัตินายกมลวิช ผู้เสียชีวิตเคยเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเมื่อปี 2554 และ ปี 2558 โดยเฉพาะปี 2558 เป็นปีที่ผู้เสียชีวิตได้เข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย

ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้ทางตำรวจได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่ สน.ลาดพร้าว  เพื่อสรุปความชัดเจนในคดีต่อไป

ด้าน นายนฤดม สุวรรณทัต  พ่อของนายกมลวิช ระบุว่า สำหรับลูกชายเป็นเพื่อนกับนายธนิต ทัฬหสุนทร หรือ “เต้” ที่โดนแทงเสียชีวิต ซึ่งเป็นลูกชายของ นายศุภชัย ที่กระโดดตึกศาลอาญา ซึ่งทั้งทางเต้และลูกชาย เคยไปเที่ยวด้วยกันเสมอ แต่หลังจากเต้เสียชีวิต ได้มีคนคอยติดตามการเคลื่อนไหวของลูกชายตลอด ตอนที่ลูกชายไปงานศพเต้ ก็มีการยิงกันในงาน ซึ่งตนก็บอกให้ระวังตัวและก็กลัวว่าจะมีการยิงกันในงานศพลูกชายเหมือนกัน จึงขอให้ตำรวจช่วยเข้ามาดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

อ่านเพิ่มเติม :

“คนร้าย” จ่อยิง นศ.อุเทนถวายดับต่อหน้าแม่ เชื่อฝีมือคู่อริต่างสถาบัน

ตั้ง 3 ปม “ชู้สาว-เพื่อน-สถาบัน” นศ.อุเทน ถูกยิงเสียชีวิต

วงจรปิดแฉ!! เหตุการณ์ลูกชายพ่อโดดตึกศาลดับถูกแทงตาย-มีพยานเห็นเพียบ

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ