“ประยุทธ์” โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทักทายเพจ ชี้ส่วนใหญ่เขียนเอาสนุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘พล.อ.ประยุทธ์’ โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกคนที่เข้าทักทาย ชี้ส่วนใหญ่เขียนเอาสนุก พร้อมแนะนำเว็บไซต์ส่วนตัวหากใครมีปัญหา หรือข้อแนะนำ

วันนี้ (15 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.50 ที่ผ่านมา เพจเฟชบุ๊กของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชื่อ “ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha” โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณทุกคนมากที่ให้ความสนใจในการที่ผมเปิดเฟซบุ๊ก เห็นคนเขียนมาหามากมาย ผมดูแล้วส่วนใหญ่จะมาเขียนเอาสนุก ทั้งชอบทั้งไม่ชอบ เป็นเรื่องปกติ ผมเปิดเฟซบุ๊กเพราะต้องการทราบปัญหาของพี่น้องประชาชน ผมจะได้หาแนวทางให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงไปดูและแก้ปัญหา ตอนนี้หากใครมีปัญหา หรือข้อแนะนำอะไรลองเข้าเว็บไซต์ของผม ผมมีทีมงานช่วยเอาข้อมูลมาให้ผมดูโดยตรง อาจจะตอบช้าบ้าง แต่ยังไงผมก็จะพยายามติดตามอ่านให้ได้มากที่สุดครับ www.prayutchan-o-cha.com

โดยภายหลังจากที่เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.61) พล.อ.ประยุทธ์ ได้ประกาศเปิดเพจเฟซบุ๊กขึ้น โดยระบุว่า เพื่อเป็นช่องทาง ในการสื่อสารแนวนโยบาย การทำงานของตนและรัฐบาล รวมถึงเล่าสู่กันฟังถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ และเป็นช่องทางที่ตนและพี่น้องประชาชนจะเข้าถึงกันได้ดียิ่งขึ้น

อ่าน : “บิ๊กตู่” รุกคืบโซเชียล ผุดเฟซบุ๊ก-ไอจี-ทวิตเตอร์ ให้แฟนคลับกดไลค์รัวๆ

ขณะที่ล่าสุด มีเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวมีผู้เข้าไปกดไลค์จำนวน 98,897 คน และกดติดตาม 100,392 คน รวมถึงมีการคอมเมนต์และแชร์โพสต์ออกไปอีกจำนวนมาก

อ่าน : นักวิชาการ ชี้ “ประยุทธ์” รุกสื่อออนไลน์ อาจถูกตีความสร้างคะแนนนิยม

สำรวจ! เหล่าคนดัง ใช้โซเชียล เดินเกมรุกการเมือง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ