ตามประกบยิงกลางสี่แยกไฟแดงเสียชีวิต 1 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาประชาชนที่ขับรถอยู่ถึงกับแตกตื่น บางคนคิดว่าถ่ายทำภาพยนตร์เพราะมีเหตุการณ์ขับรถตามประกบยิงกลางสี่แยกไฟแดง ผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน

เมื่อวันที่ (16 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งเหตุยิงกันกลางสี่แยกไฟแดงถนนพุทธมณฑลสาย4 หน้าสวนพุทธ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีแดง มีผู้ได้รับบาดเจ็บในรถเป็นผู้หญิง 1คน ถูกยิงเข้าที่ด้านหลัง แต่ยังพูดได้ ทราบชื่อคือ น.ส. กาญจนา พุ่มสงวน อายุ 49ปี ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ส่วนอีกคน เป็นผู้ชายถูกยิงเข้าที่เหนือราวนมขวา 1 นัดอาการสาหัส ต้องทำการปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ10นาที จากนั้นนำตังส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑลเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นาย สมพิศ พุ่มสงวน อายุ 56 ปี  และยังพบรถยนต์กระบะสีขาว อีกหนึ่งคันซึ่งเป็นรถของมือปืน ทราบชื่อคือนาย พิชัย  สูขศิริ  อายุ 58 ปี . ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน โดยให้การว่าตนเองมีปากเสียงกันและยิงนาย สมพิศ ตั้งแต่ที่เกิดเหตุที่ ถ.สุภาพบุรษแขวงทวีวัฒนา เขต ทวีวัฒนา ก.ท.ม.และขับรถตามมายิงอีก

จากการสอบถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์   ที่นั่งมากับรถเก่งคันที่ถูกยิง เล่าให้ฟังว่า กำลังจะพา นายสมพิศไปส่งโรงพยาบาลและมีเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ก็นั่งมาในรถทั้งหมด 4 คนตนนั่งประคองนายสมพิศมา โดยมี น.ส. กาญจนาเป็นคนขับ ก็บอกว่ามีรถไฟตาข้างเดียวตามมา พอพูดจบรถของนาย พิชัย ก็ขับมาชนไป1 ครั้งแต่

น.ส. กาญจนาก็ยังขับไปต่ออีก พอมาถึงไฟแดงกลางสี่แยกรถของนายพิชัย ก็ขับมาเบียดจนต้องหยุดรถและนายพิชัยก็กระโดดขึ้นบนฝากระโปรงรถของตนเองและก็ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ตรงที่ น.ส.กาญจนาไป2นัด จากนั้นตนเห็นว่าปืนขัดลำ จึงได้เข้าแย่งอาวุธปืนและก็ลูกชายของนายพิชัยก็เข้ามาช่วยเหลือแย้งอาวุธปืนกัน นาย พิชัยจึงได้ขับรถหลบหนีและไปถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ