"หมอวรงค์" ชวนลงคะแนนผ่านคูหา แทนการโหวตผ่านแอปพลิเคชั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้ชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ จ.ระยอง รับฟังปัญหาประมงชายฝั่ง พร้อมแสดงความกังวลในระบบแอปพลิเคชั่นการหยั่งเสียง จึงเชิญชวนสมาชิกให้ลงคะแนนผ่านคูหาแทน

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.2561 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 2 พร้อมด้วย นายศุภชัย ศรีหล้า อดีตส.ส.อุบลฯ  นายสุขวิชชาญ มุสิกุล อดีตส.ส.กำแพงเพชร นายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีตส.ส.ระยอง ลงพื้นที่ปากน้ำแหลมเจริญ อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อรับฟังปัญหาด้านเรือประมง และ การประกิจการประมง โดยผู้ประกอบการเสนอปัญหาเรื่อง การปล่อยน้ำเสียลงทะเล และ ชาวประมงท้องถิ่นไม่มีที่ทำกิน 

นพ.วรงค์ ยังระบุว่า หากเป็นหัวหน้าพรรคจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้สำหรับภายใน 3 เดือน แต่แก้ไขเบื้องต้นด้วยการยื่นเรื่องให้นายกฯแก้ไขปัญหา

นอกจากนี้ ยังรู้สึกความกังวล ใน แอปพลิเคชั่นการหยั่งเสียง ที่เปิดให้สมาชิกพรรคโหวตเลือกหัวหน้าพรรคระหว่างวันที่ 1-5 พ.ย.นี้ โดยมองว่าระบบเข้าใจยาก จึงชวนสมาชิกพรรคร่วมลงคะแนนผ่านคูหาการเลือกตั้งในวันที่ 5 พ.ย.แทน

นพ.วรงค์ บอกอีกว่า จากนี้จะลงพื้นที่พบสมาชิกพรรคทั่วทุกภาค จนกว่าจะถึง วันดีเบตในวันที่ 26 ต.ค. มั่นใจว่าการรับฟังความเห็นจากประชาชนจะช่วยในการดีเบตได้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ