“The Voice 2018” เปิดตัว 4โค้ช ลงผัง PPTVHD 36 เริ่ม 19 พ.ย.61


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดตัวรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” โดยเทปแรกจะออกอากาศในวันจันทร์19 พ.ย.นี้ เวลา 20.15น. พร้อมเปิดตัวโค้ชทั้ง 4คน ที่แฟนรายการต่างรอคอย

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.2561 การเปิดตัวโค้ชรายการ  “เดอะ วอยซ์ 2018” ทั้ง 4 คน  ประกอบด้วย  โค้ช ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม โค้ช ก้อง สหรัถ และ โค้ช โจอี้ บอย

สำหรับ “ป๊อบ ปองกูล”หรือ “แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์” แม้จะเป็นครั้งแรกในการทำหน้าที่โค้ชรายการ เดอะ วอยซ์ แต่ยืนยันว่า ไม่กังวล และพร้อมที่จะมอบความสนุกให้กับผู้ชม  โดยระบุว่า ถือเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ

ด้าน “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ตัวแม่ของวงการเพลง ดีใจที่ได้ กลับมาทำหน้าที่โค้ชรายการ เดอะ วอยซ์ อีกครั้ง โดยปีนี้รูปแบบรายการพิเศษมากขึ้น มีกติกาใหม่อย่าง Blocked Button ที่ทำให้รายการสนุกมากขึ้น เรียกว่าพลาดไม่ได้ตั้งแต่เทปแรก

ด้าน นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทศทัศน์พีพีทีวี เอช ดี ช่อง36 กล่าวว่า พีพีทีวี ได้ ทุ่มทุนกว่า 500 ล้านบาท ในการคว้าลิขสิทธิ์การออกอากาศของ “เดอะ วอยซ์” ที่ปีนี้ เปิดตัวในชื่อ “ เดอะวอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุงกาแล็คซี่โน๊ต9 และ เดอะ เฟส ช็อป” โดยเร็วๆนี้ แฟนๆ จะสามารถเริ่มรับชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” เทปแรกได้ ในวันที่ 19 พ.ย. 2561 เวลา 20.15-22.00 น. ทาง พีพีทีวี เอช ดี ช่อง 36

นอกจากนี้ การที่ พีพีทีวี ได้รับลิขสิทธิ์การออกอากาศ “เดอะ วอยซ์” จาก ทัลปา มีเดียกรุ๊ป ประเทศเนเธอร์แลนด์ ถึง 3 ปีด้วยกัน รวมถึงยังได้รับสิทธิ์ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์” รายการประกวดร้องเพลงสำหรับเด็ก และ “เดอะ วอยซ์ ซีเนีย” รายการประกวดร้องเพลงสำหรับผู้สูงอายุ

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ