“ศิริโชค” ลั่น โพสต์ขอโทษ "ยิ่งลักษณ์"เป็นปียังได้ คดี “ว.5 โฟร์ซีซันส์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลเลื่อนฟังคำพิพากษาคดี “ว.5 โฟร์ซีซันส์”ไปเป็นวันที่ 20 พ.ย. ขณะที่ "ศิริโชค"ลั่น โพสต์ขอโทษ "ยิ่งลักษณ์"เป็นปียังได้ หลังทนายถอนฟ้อง

 เมื่อวันที่ 19 ต.ค.2561 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นายศิริโชค โสภา พร้อมด้วย นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาในคดี “ว.5 โฟร์ซีซันส์” ที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณาและดูหมิ่นเจ้าพนักงานฯ

โดยระหว่างเดินทางมาที่ศาล นายศิริโชค ได้พบกับทีมทนายความของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งมีการทักทายกันเล็กน้อยก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นไปบนห้องพิจารณาคดี เพื่อรอฟังคำพิพากษาของศาลฎีกา

ด้านนาย นรวิชญ์ หล้าแหล่ง หนึ่งในทีมทนายความน.ส.ยิ่งลักษณ์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการยื่นถอนฎีกาของโจทก์ร่วมที่ขอให้ลงโทษจำเลยสถานหนักเเละไม่รอการลงโทษ เเต่เมื่อเรารับมอบอำนาจมายื่นถอนฟ้องเเล้ว จากนี้ตามขั้นตอนศาลชั้นต้นก็จะต้องส่งคำร้องให้ศาลฎีกาเป็นผู้พิจารณาเเละมีคำสั่งต่อไป ซึ่งการอ่านคำพิพากษาในวันนี้คงต้องเลื่อนออกไปก่อน

ขณะที่ นายศิริโชค เปิดเผยว่า "เพื่อความจริงใจ โพสต์ขอโทษ 1 ปียังได้"

ส่วนคดีนี้หนึ่งในจำเลย คือ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษา เนื่องจากอ้างว่าไม่ได้รับหมาย ทำให้ต้องเลื่อนฟังคำพิพากษาไปเป็นวันที่ 20 พ.ย. เวลา 09.30 น.

อ่านเพิ่มเติม : เปิดเบื้องหลัง “ศิริโชค” ขอโทษ “ยิ่งลักษณ์” แลกถอนฟ้องคดีโฟร์ซีซั่นส์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ