ผู้เสียหายจ่อแจ้งความเพิ่ม “ดีเจขอแมว” ไปเลี้ยง ตร.ตรวจบ้านไม่พบหลักฐานเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจว็อชด็อก ไทยแลนด์ เผยข้อมูลชันสูตรซากลูกแมวพบร่องรอยถูกกระแทกที่หน้าผากขวาจนกะโหลกแตก หลังดีเจสาวขอไปเลี้ยง ต่อมาเจ้าของ สอบถามความเป็นอยู่ แต่ดีเจสาวบ่ายเบี่ยงว่าแมวไม่ได้อยู่กับตัวเองและถูกสุนัขกัดตาย ล่าสุดผู้เสียหายเตรียมแจ้งความดีเจสาวเพิ่มเติมแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์สะเทือนใจสังคม คดีดีเจสาวคนหนึ่งทำทีขอแมวไปเลี้ยง ต่อมาเจ้าของแมวคนเดิม หรือ น.ส.อิศราภรณ์ สมุทรกลิน ติดต่อสอบถามความเป็นอยู่ของเเมว แต่ดีเจสาวกลับบ่ายเบี่ยงว่าแมวไม่ได้อยู่กับตัวเอง เจ้าของจึงขอนัดไกล่เกลี่ยที่ สน.เพชรเกษม เพราะเกรงว่าแมวจะไม่ปลอดภัย ต่อมาดีเจสาวนำซากแมวมาให้ดู พร้อมอ้างว่าแมวถูกสุนัขกัดตาย ล่าสุดเพจว็อชด็อก ไทยแลนด์ (WATCHDOG THAILAND) ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลผู้เสียหายเพื่อแจ้งความเพิ่มเติม เบื้องต้นมีผู้เสียหายประมาณ 3-4 คน ที่ติดต่อเข้ามาพร้อมหลักฐานการติดต่อขอแมวไปเลี้ยงของดีเจสาวคนนี้ และคาดว่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้

ด้าน พ.ต.ท.ศุภชัย อ่วมประเสริฐ รอง ผกก.สอบสวน สน.เพชรเกษม ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน  ยังไม่แจ้งข้อหาใคร เพราะดีเจคนคนนี้อยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา และยังให้การปฎิเสธ และจากการลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของดีเจสาวย่านราชเทวี และย่านวงเวียนใหญ่ ก็ไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติหรือหลักฐานที่เชื่อมโยงการทารุณกรรมสัตว์

สำหรับผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต พบว่า ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ และไม่พบรอยกัดของสุนัข ตามที่ดีเจสาวอ้าง แต่พบร่องรอยการกระแทกมากกว่าสองครั้งบริเวณช่วงอก รวมถึงร่องรอยถูกกระแทกที่หน้าผากขวาจนเลือดคั่งและกะโหลกแตก ส่วนจะถูกของมีคมกรีดบริเวณท้องหรือไม่ ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่อวัยวะภายในถูกนำออกไปจริง โดยคาดว่าลูกแมวเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

 

อ่านข่าว :

“Dark Web” โลกออนไลน์ด้านมืดระดับโลก ไม่ใช่ที่ของคนปกติ!

สัตวแพทย์ ระบุ ลูกแมวตายผิดธรรมชาติ หลังองค์กรพิทักษ์สัตว์เชื่อหญิงสาวขอลูกแมวไปฆ่า

สะเทือนใจ!!! หญิงขอแมวไปฆ่าคาดแลก “บิตคอยน์” พบทำมาแล้ว 20 ตัว

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ