รมต. “พปชร.” ยัน ครม.สัญจร “เชียงราย-พะเยา” ไม่ใช้ตำแหน่งหาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้สามรัฐมนตรี ว่าที่กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ไปที่ Lemon farm อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม พูดคุยกับกลุ่ม Smart farmer เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ พร้อมระบุว่า การประชุม ครม.สัญจร เชียงราย-พะเยา วันที่ 29-30 ตุลาคมนี้ จะไม่ใช้ประโยชน์จากตำแหน่งรัฐมนตรีหาเสียง

เมื่อวันที่ (21 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุตตม สาวนายน ว่าหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  นายสุวิทย์ เมษิณทรีย์ ว่าที่รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ 3 รัฐมนตรีด้านเศรษฐกิของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ร่วมพูดคุยกับเกษตร หรือ smart farmer กว่า 100 คน ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิดในการดำเนินธุรกิจด้านสินค้าเกษตร ที่ร้านจำหน่ายสินค้าเกษตร Lemon farm อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 

ภายหลังว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้แนะแนวทางในการดำเนินธุรกิจกับผู้ประกอบการsmart farmer เสร็จ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า การประชุม ครม.สัญจร เชียงราย-พะเยา ที่ในวันที่ 29-30 ตุลาคม จะเน้นเดินหน้าเรื่องขับเคลื่อนเขตเศรษฐกิจพิเศษ เชียงราย-เชียงของ เพื่อสร้างศักยภาพการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ให้มากที่สุด ทำหน้าที่ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์อย่างเต็มที่ จะพิจารณากิจกรรมและงานที่ลงพื้นที่อย่างละเอียด ไม่ให้เกิดข้อครหา

ส่วนการทำงานในพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า หลัง กกต.รับรองความเป็นพรรคการเมืองของพรรคฯ พรรคจะเร่งการประชุมเพื่อจัดตั้งสาขาในแต่ละจังหวัด การวางตัวผู้สมัคร และหาสมาชิกเพิ่มเติม  โดยพรรคพลังประชารัฐ พร้อมร่วมมือกับทุกพรรรคการเมือง ถ้ามีนโยบายในการบริหารประเทศตรงกัน   ส่วนการลาออกจากรัฐมนตรี มีกรอบเวลาในการตัดสินใจอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ขอเวลาทำงานก่อน เพื่อไม่ให้การบริหารประเทศสะดุด เพราะอยู่ในช่วงเศรษฐกิจโลก ค่อนข้างผันผวน

ด้านนายอุตตม สาวนายน ว่าที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จะนำปัญหาที่รับฟังไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินการในฐานะพรรคพลังประชารัฐอย่างไรบ้าง ต้องกลับไปพิจารณาก่อน เพื่อทุกภาคส่วน ทั้งรัฐ เอกชน และประชาชนได้ร่วมขับเคลื่อนไปพร้อมกัน ส่วนการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชื่อโครงการต่างๆ คล้ายกับชื่อพรรคพลังประชารัฐ เป็นเรื่องของความคิดเห็นของบุคคล ควบคุมไม่ได้ จึงอยากให้ประชาชนตัดสินเอง

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ