“แอดมินเพจดัง” ขู่กระโดดสะพาน อ้างพัฒนาสังคมฯ “พรากลูกสาว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์พ่อเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ขู่กระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย อ้างว่าเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะพรากลูกสาวไปจากครอบครัว เพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายเหตุการณ์นี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมโซเชียลเป็นวงกว้าง

คลิปเหตุการณ์ชายอายุ 24 ปี พยายามทำร้ายตัวเองด้วยการกระโดดสะพานลอย ตำรวจนครบาลพญาไทและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าเกลี้ยกล่อมและสามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ก่อนที่จะเกิดเหตุบานปลาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใกล้โรงพยาบาลราชวิถีเมื่อวานนี้ และกำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย

ชายคนนี้ซึ่งเป็นแอดมินเพจเฟซบุ๊กชื่อดังแห่งหนึ่ง เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี ถึงสาเหตุที่พยายามคิดสั้นฆ่าตัวตายเพราะถูกเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แจ้งว่าไม่สามารถนำลูกสาววัย 4 ขวบกลับไปเลี้ยงดูได้เหมือนเดิม เนื่องจากเด็กติดเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และเป็นผู้ต้องสงสัยว่าล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว

พ่อของเด็กหญิงวัย 4 ขวบยืนยันว่าพร้อมที่จะให้พิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์เพราะมั่นใจว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว แต่ยอมรับว่าตัวเองมีเชื้อทางโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จริง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นคนพาลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แพทย์ได้เก็บตัวอย่างที่อวัยวะเพศของเด็กไปตรวจสอบและพบว่ามีเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และในวันเดียวกันได้ระบุว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ขณะที่แม่ของเด็กมั่นใจในตัวสามีว่าไม่มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว เพราะส่วนใหญ่แม่จะอยู่ด้วยตลอดเวลา อีกทั้งเด็กยังไม่มีอาการซึมเศร้าหรือมีอาการผิดปกติ ที่ผ่านมาพยายามขอผลตรวจจากแพทย์กรณีที่ระบุว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ทางแพทย์และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ ไม่เคยนำเอกสารดังกล่าวมาชี้แจงแต่อย่างใด

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้แพทย์ของโรงพยาบาลและหัวหน้าบ้านพักเด็กราชวิถี จะประชุมเพื่อสรุปและหาทางออกในเรื่องนี้ ซึ่งผลจะออกมาเป็นอย่างไรทีมข่าวพีพีทีวี จะติดตามมานำเสนอในช่วงเข้มข่าวค่ำให้ทราบต่อไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ