ตร.ปทุมฯ รวบ “ป๊อก” มือแทงภรรยาดับ หลังหนีซุกเมืองแปดริ้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีหญิงสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต ที่ย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ต่อมาตำรวจสืบสวนพบว่าแท้จริงแล้วผู้ก่อเหตุคือสามี เนื่องจากตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยตำรวจ สภ.คูคต ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัว นายทรงสิทธิ์ หรือป๊อก โอสถ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ ภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีไปอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยชุดสืบสวนได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นยานพาหนะของกลางที่ใช้ในการหลบหนี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทรงสิทธิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่อ้างว่าไม่มีเจตนาฆ่า โดยหลังจากพ้นโทษในคดีต่างๆหลายคดีก็ได้กลับไปตามหาภรรยาเพื่อตามง้อขอคืนดี แต่ทางภรรยาไม่อยากไปอยู่ด้วยจึงหนีมาพักอยู่ที่บ้านเพื่อนย่านลำลูกกา จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปตามหาตัวภรรยาก่อนจะใช้อาวุธมีดจ้วงแทงจนถึงแก่ความตาย ซึ่งคดีนี้ทางตำรวจได้เร่งรัดชุดสืบสวนติดตามคนร้ายจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ภายในระยะเวลาไม่นาน  โดยในวันนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมทั้งชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรีพร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย

ขณะที่พ่อแม่และญาติของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สภ.คูคต หลังทราบข่าวว่าตำรวจจับกุมคนที่ฆ่าลูกสาวได้แล้ว เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะนำตัวผู้ต้องหาเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ