“เสรีพิศุทธ์” ขู่ ร้องกกต.ยุบพรรคเผด็จการ อ้างแอบแฝงประชาธิปไตยขัดอุดมการณ์พรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั่งเก้าอี้เป็นหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคเรียบร้อย โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ ย้ำจุดยืนคาดหวัง 80 ที่นั่งในสภา และพร้อมอร่วมกับทุกพรรคหากเป็นประชาธิปไตย

วันนี้ (24 ต.ค.61) พรรคเสรีรวมไทย มีสมาชิกพรรคมาร่วมงานมากกว่า 300 คน สำหรับพรรคเสรีรวมไทย วันนี้เปิดประชุมสามัญครั้งที่1 โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เบื้องต้นนายเสรีพิศุทธ์ ประกาศว่า พรรคจะส่งผู้สมัครลงแข่งขันในทุกเขต รวมถึงจะส่งชื่อพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ส่วนหลังการเลือกตั้ง คาดหวังที่นั่งในสภา 80 ที่นั่ง และพร้อมรวมกับทุกพรรคการเมืองที่เป็นประชาธิปไตย

นอกจากนี้ยังระบุว่า กำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อเตรียมฟ้องกกต.ให้ยุบพรรคการเมืองที่แอบอ้างว่าเป็นพรรคประชาธิปไตย โดยเฉพาะพรรคที่มีคนของรัฐบาลปัจจุบันร่วมอยู่ด้วย ซึ่งแม้จะไม่ได้พูดชัดเจนว่าพรรคใด แต่หากดูจากข้อมูลก็ชัดเจนว่าคือ พรรคพลังประชารัฐ โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ อ้างว่า พรรคดังกล่าว ไม่ได้เป็นประชาธิปัตย์โดยแท้จริง เพราะแอบแฝงไปด้วยเผด็จการ จึงถือว่าขัดต่ออุดมการณ์พรรคการเมืองทุกพรรคที่ประกาศว่าจะสนับสนุนและส่งเสริมระบอบประชาธิปไตย

ทั้งนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งนี้จะมีการทุจริตมากที่สุด เนื่องจากมีผู้เขียนกติการ่วมแข่งขันด้วย และ หากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัยจะทำให้เกิดความวุ่นวายอีกได้

สำหรับบรรยากาศการประชุมใหญ่วันนี้นอกจากกลุ่มสมาชิกทั่วไปที่มาร่วมงาน มีรายงานมีกลุ่มว่าที่ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ 150 คน และว่าที่ผู้สมัครส.ส.แบ่งเขต 350 คน ที่พรรคว่าตัวไว้ เข้าร่วมงานด้วย

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ