รอดคุก “ เสก โลโซ” เฮ! ศาลให้ประกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอนุญาตให้ประกันตัว "เสก โลโซ" หลังพิพากษาจำคุก 2 ปี 21 เดือนไม่รอลงอาญาคดีขัดขวางการจับกุมของตำรวจ กรณีอาวุธปืนและยาเสพติด

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (25 ต.ค.2561)  ศาลจังหวัดมีนบุรี นัดพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 12 มีนบุรี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง "นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือเสก โลโซ ศิลปินชื่อดัง อายุ 44 ปี ข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และ พ.ร.บ.ยาเสพติด ขณะเข้าจับกุมที่บ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 คดียิงปืนขึ้นฟ้า 

เมื่อถึงเวลา "เสก โลโซ" มาศาลพร้อม น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ น้องอีฟ ภรรยา และทนายความ โดยเดินทางมาทางเข้าด้านหลังศาล ในชั้นพิจารณาจำเลยให้การรับสารภาพข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว พิพากษาว่าการกระทำของจำเลยเป็นความผิดทั้ง 3 ข้อหา รวมจำคุกคดีนี้เป็น 1 ปี 18 เดือน และบวกโทษของศาลอาญาคดีทำร้ายร่างกายสาวคนสนิท อดีตภรรยาอีก 1 ปี 3 เดือน เป็นจำคุกทั้งสิ้น 2 ปี 21 เดือน อ่านเพิ่มเติมไขข้อสงสัย “การนับโทษจำคุก” เสก โลโซ

ส่วนกรณีที่จำเลยอ้างว่าขณะเกิดเหตุป่วยเป็นโรคไบโพล่านั้น ศาลเห็นว่าจากพฤติการณ์จำเลยรู้ผิดชอบดี จึงไม่อาจอ้างภาวะป่วยได้ อีกทั้งการกระทำของจำเลยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ซึ่งศาลเคยให้โอกาสกลับตัวเป็นคนดีในการรอลงอาญาคดีอื่นไว้แล้ว แต่จำเลยยังกระทำผิดซ้ำช่วงเวลารอลงอาญาอีก จึงไม่สมควรให้รอลงอาญา

หลังศาลพิพากษา นางกานต์ วิภากร อดีตภรรยาเสก โลโซ ได้เดินทางถึงศาลมีนบุรี เพื่อขอเยี่ยม แต่เจ้าหน้าที่อนุญาตให้เพียงสนทนาผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น

ต่อมาทางทนาย เสก โลโซ ยื่นคำร้องขอประกันตัวในวงเงิน 500,000 บาท โดยศาลอนุญาตให้ประกันตัว พร้อมปล่อยชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์คดี หลังจากได้รับการปล่อยตัว เสก โลโซ ได้เข้าโผกอดน้องอีฟ ด้วยความดีใจ โดยมีกานต์ ยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ก่อนที่ทั้งหมดขึ้นรถที่มารอรับขับออกไปอย่างรวดเร็ว

อ่านเพิ่มเติม : 
จำคุก "เสก โลโซ " 1 ปี 18 เดือน ฐานขัดขวางตร.จับกุมคดีปืน - เสพยา

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ