ค้นไปรษีณีย์ฟลอริดาหาที่มาพัสดุระเบิดป่วนสหรัฐฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ของสหรัฐ บุกค้นที่ทำการไปรษณีย์ในรัฐฟลอริดา หลังเชื่อว่ามีพัสดุต้องสงสัยว่าเป็นระเบิดอย่างน้อย 1 กล่อง ถูกส่งมาจากที่ทำการแห่งนี้

เมื่อวันที่ (26 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ทำการไปรษณีย์แห่งที่ว่านี้อยู่ที่เมือง”โอปา-ล็อคคา”(Opa-Locka) ในเขต”ไมอามี-เดด” โดยมีการตรวจสอบสถานที่รวมถึงกล้องวงจรปิด เพื่อหาว่า ใครเป็นคนนำพัสดุต้องสงสัยมาส่ง เนื่องจากมีหลักฐานบ่งชี้ว่า พัสดุซุกซ่อนระเบิดอย่างน้อย 1 กล่อง ถูกส่งมาจากที่ทำการไปรษณีย์แห่งนี้ ก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้ออกมากล่าวว่า ใครที่อยู่เบื้องหลังการกระทำนี้ ควรหยุดคุกคามนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามกับตัวเองได้แล้ว

ขณะที่ผู้ที่มีรายชื่อว่าได้รับพัสดุต้องสงสัย เริ่มออกมาแสดงความคิดเห็น โดยนายจอห์น เบรนแนน อดีตผู้นำนวยการสำนักงานสืบสวนสอบสวนกลาง หรือ CIA ที่ออกมาโต้ตอบทรัมป์ว่า “หยุดใส่รายคนอื่น แล้วหันมาดูกระจก แล้วจะพบว่า ใครคือคนที่โกหก ด่าและดูถูกคนอื่น แถมยังเป็นคนสนับสนุนการใช้ความรุนแรง” เช่นเดียวกับนายโจ ไบเดน อดีตรองประธานาธิบดีในสมัยรัฐบาลโอบาม่า ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะช่วยกันหยุดสร้างความแตกแยก และทำให้ประเทศชาติกลายเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง

เหตุการณ์คนร้ายส่งพัสดุซุกระเบิดแบบไปป์บอมบ์ เกิดขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา โดยแต่วันพุธที่ผ่านมา โดยบุคคลที่ได้รับพัสดุเหล่านี้ เกือบทั้งหมดเป็นคนที่ชอบวิจารณ์การทำงานของประธานาธิบดีทรัมป์ ซึ่งคนล่าสุดที่ได้รับพัสดุที่ว่านี้ก็คือ “โรเบิร์ต เดอ นีโร” นักแสดงชื่อดังที่ได้ชื่อว่า เป็นดาราที่ตั้งตัวเป็นปรปักษ์กับทรัมป์อย่างเต็มตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ