ชายตีหมาตายเข้ามอบตัวกับตำรวจ-โพสต์เสียใจกับสิ่งที่ทำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีชายใช้ไม้ตีหมาและจับฟาดอย่างทารุณจนถูกภรรยาตัวเองนำหลักฐานไปแจ้งความกับตำรวจภูธรห้วยใหญ่ จังหวัดชลบุรี ให้ดำเนินคดีนั้น ล่าสุดชายที่ก่อเหตุคนนี้ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วพร้อมโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป

กรณีโซเชียลแชร์คลิปวีดีโอกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งใช้ไม้กระหน่ำตีหมาที่ตัวเองเลี้ยงไว้ แล้วจับร่างฟาดกับตอไม้ จนมันตายอย่างทารุณ ก่อนนำซากสุนัขไปทิ้งลงถังขยะ ซึ่งหลังเกิดเรื่องภรรยาของชายคนนี้ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรห้วยใหญ่ให้ดำเนินคดี โดยตำรวจได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหานั้น

ล่าสุด ชายที่ก่อเหตุฆ่าหมา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีนี้ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวนำภาพลูกชายของเขาที่มีบาดแผลบริเวณกกหูซ้ายและหลังหูขวา พร้อมกับข้อความระบุว่า "เห็นข่าวเค้าลงกันว่าแค่แผลถลอก?"

ส่วนภาพถัดมาเป็นภาพตัวเองที่ถ่ายคู่กับหมาตัวนี้พร้อมกับข้อความระบุว่า "ผมยอมรับผิด ทั้งหมดที่ทำลงไปเพราะความโมโห หมาตัวนี้ผมเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ กิน นอน เที่ยว มาด้วยกัน มันรักผมมากและผมเองก็รักมันมากเช่นกัน ต้นเหตุที่ทำให้หมากัดเด็กเพราะหมากับเด็กไม่ได้ถูกเลี้ยงมาด้วยกันจึงทำให้หมาไม่คุ้นเคยกับเด็ก ผมเองก็เสียใจ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฏหมาย"

ร้อยตำรวจเอกสุภชาติ วสุสกุลเจริญ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า ชายที่ก่อเหตุคนนี้พร้อมญาติได้เดินทางเข้าพบตำรวจแล้วจึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน  40,000 บาท โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทางตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงพัทยาโดยศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ