คนไทย-ต่างชาติ วางดอกไม้อาลัย “วิชัย” หน้าคิงเพาเวอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศที่คิงเพาเวอร์ ที่ซอยรางน้ำ แม้วันนี้ทางคิงเพาเวอร์จะประกาศให้ผู้ที่ต้องการแสดงความอาลัยสามารถลงทะเบียนผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ แต่ช่วงค่ำวันนี้ ก็มีแฟนบอลจำนวนหนึ่ง เดินทางมาวางดอกไม้และเสื้อบอลทีมเลสเตอร์ซิตี้ ร่วมอาลัยการจากไปของเจ้าของสโมสร

เมื่อวันที่ (29 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำของวันนี้ มีประชาชนชาวไทย และ ชาวต่างชาติจำนวนหนึ่ง เดินทางมาวางดอกไม้ และ เสื้อบอลทีมเลสเตอร์ซิตี้ บริเวณหน้าป้ายอาคารสรรพสินค้า คิงเพาเวอร์ เพื่อแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้

นายภานุพงษ์ ศรีบุญพงษ์ วัย28ปี หนึ่งในผู้ที่วางดอกไม้ดอกนี้ เปิดใจว่า แม้ตนเองไม่ใช่แฟนบอล เลสเตอร์ซิตี้ แต่ประทับใจในตัว นายวิชัย เพราะตอนที่ทีมเลสเตอร์ชิตี้ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ปี2015-2016 จังหวะนั้น ทีมเลสเตอร์ได้นำพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ชูไว้เหนือศรีษะปรากฎต่อสายตาคนทั้งโลก ทำให้เขารู้สึกว่านายวิชัย ได้ทำให้คนไทยทุกคนภูมิใจพร้อมกัน

รวมถึงยังมี แฟนบอลชาวเลสเตอร์ซิตี้ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เดินทางนำเสื้อทีมเลสเตอร์ซิตี้ พร้อมเขียนข้อความอาลัย และ ดอกไม้สีขาว มาวางเพื่อร่วมไว้อาลัย

โดยทั้ง 2 คนนี้ เปิดใจตรงกันว่า รู้สึกเสียใจต่อการจากไปของนายวิชัย  และขอบคุณที่ นายวิชัย ทำให้ ทีมฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้เป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก จึงอยากมาขอบคุณและแสดงความเสียใจเป็นครั้งสุดท้าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ