ตร.จ่อหมายจับ "5 วัยรุ่น" รุมยำหนุ่มสาหัส ตร.ตั้งปมทะเลาะวิวาท-ชู้สาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีหนุ่มวัย 25 ปี เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มพวกเพื่อนของ “น้องเนย” แฟนสาวของ “เก่ง ลายพราง” เข้ามารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดทางตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว โดยกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เร่งสืบสวนคดีที่กลุ่มคนร้ายใช้อาวุธมีดรุมฟันผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ โดยเบื้องต้นได้ตั้งปมไว้ว่าเป็นเรื่องชู้สาวและทะเลาะวิวาทกันของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งมีหลักฐานสำคัญเป็นข้อความสนทนาผ่านทาง  เฟซบุ๊กของผู้เสียหายและคู่กรณี ที่มีการท้าทายกันของทั้งสองฝ่าย ขณะนี้ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วจำนวน 5 คน และมีเยาวชนอยู่ด้วยอายุระหว่าง 16-20 ปี เบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าและข้อหาพกพาอาวุธฯ

ด้านพันตำรวจโทสราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ระบุว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ตำรวจได้เตรียมเรียกน้องเนย เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุขณะนี้กำลังประสานให้ผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว แต่หากไม่ยอมมามอบตัวก็จะขอศาลออกหมายจับต่อไป

ส่วนกรณีดังกล่าวน้องเนย จะมีความผิดด้วยหรือไม่นั้น เบื้องต้นทางตำรวจขอตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างรอบคอบก่อน ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดคอนโดที่เกิดเหตุแจ้งว่ากล้องวงจรปิดเสีย จึงได้รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดอื่นแทน

สำหรับคดีดังกล่าวผู้เสียหายคือ นายวุฒิชัย หรือเป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความว่าถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธมีดรุมฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม เวลา 06.00 น. ภายในห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งจากการสอบสวนผู้เสียหายให้การว่าในวันเวลาที่เกิดเหตุ ตนและเพื่อนๆได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา โดยมาเจอกับกลุ่มของน้องเนย เน็ตไอดอลสาวชื่อดังซึ่งเป็นแฟนของเก่ง ลายพราง ที่มาเที่ยวกับเพื่อนเช่นกัน

ต่อมาน้องเนยได้ชักชวนให้ไปนั่งดื่มกินต่อที่คอนโดและพาขึ้นไปที่ห้องพักบริเวณชั้น 8 จากนั้นจู่ๆก็ได้มีกลุ่มชายวัยรุ่น 8-10 คน กรูกันเข้ามาภายในห้องและรุมทำร้ายร่างกาย โดยใช้มีดฟันที่ศีรษะและลำตัวหลายครั้งจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ถึงขั้นต้องรอขอชีวิตคนร้ายถึงยอมปล่อยตัวไป ส่วนอาการบาดเจ็บเบื้องต้นกะโหลกร้าว เอ็นข้อนิ้วขาด มีบาดแผลทั่วลำตัว และต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 5 วัน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ