คิงเพาเวอร์ เปิดเว็บไซต์ ร่วมลงนามไว้อาลัย “เจ้าสัววิชัย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คิงเพาเวอร์ ได้ทำการเปิดเว็บไซต์ ให้บุคคลทั่วไปเข้ามาลงนามเพื่อแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของ ‘นายวิชัย ศรีวัฒนประภา’ แบบออนไลน์

วันนี้ (31 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ และเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เกิดอุบัติเหตุตกหลังบินออกจาก คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ได้เพียงไม่นาน ทำให้ นายวิชัย และผู้ติดตามรวมถึงนักบินคนขับเสียชีวิตรวมทั้งหมด 5 คนนั้น ล่าสุดกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ ได้ทำการเปิดเว็บไซต์ เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามาลงนามเพื่อแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา แบบออนไลน์ เพื่อให้บุคคลทั่วไปได้มีส่วนแสดงความอาลัยในครั้งนี้โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่ www.kingpower.com

ด้าน สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เว็บไซด์ change.org แฟนบอลจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการจัดแคมเปญลงชื่อสนับสนุนให้มีการเปลี่ยนชื่อ “สนามกีฬา คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” เป็นสนามกีฬา “วิชัย สเตเดี้ยม”เพื่อเป็นการให้เกียรติและระลึกถึงนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรผู้ล่วงลับจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ใกล้กับสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กว่า 15,000 คนได้ร่วมลงชื่อเพื่อกระตุ้นให้สโมสรสร้างรูปปั้นนายวิชัย ศรีวัฒนประภา บริเวณนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม บุคคลที่สร้างความสำเร็จให้กับต้นสังกัด นับตั้งแต่เข้ามาบริหารทีมเมื่อปี2010จนสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาล 2015-16

ขณะที่แดเนียล อมาร์ตีย์ ฟูลแบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ หอบไม้ค้ำเดินทางสู่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ร่วมไว้อาลัย วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมผู้ล่วงลับเมื่อวานนี้ (30 ต.ค.61) ทั้งนี้ เหล่าขุนพลสุนัขจิ้งจอก ประกอบพิธียืนสงบนิ่ง ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม วันจันทร์ที่ผ่านมา (29 ต.ค.61) กับ อัยยวัฒน์ รองประธาน และครอบครัวศรีวัฒนประภา แต่ปราการหลังชาวกานา ไม่สามารถเข้าร่วมงานกับผองเพื่อน เนื่องจากต้องรักษาอาการบาดเจ็บ และฟื้นฟูร่างกาย โดยทราบข่าวโศกนาฎกรรมของสโมสร หลังการผ่าตัดเสร็จสมบูรณ์

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในส่วนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หากมีโอกาสในวันข้างหน้าก็อยากจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกถึงคุณูปการของนายวิชัย ต่อแวดวงฟุตบอล แต่ทั้งนี้ก็ต้องผ่านการปรึกษากับครอบครัวศรีวัฒนประภาก่อนด้วย สำหรับกำหนดการในการเคลื่อนย้ายศพนายวิชัยกลับประเทศไทยยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

      

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ