ถ.รามคำแหง เข้าสู่ภาวะปกติ หลังรถบรรทุกชนบนสะพานต่างระดับ 13 คันรวด ไฟลุกท่วม!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถนนรามคำแหง การจราจรกลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลังเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนรถคันอื่นๆ 13 คันและทำให้มีไฟลุกไหม้ อีก 4 คัน บนสะพานต่างระดับรามคำแหง เมื่อคืนทึ่ผ่านมา

วันนี้ (31 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถคันอื่น ๆ 13 คัน บนสะพานต่างระดับรามคำแหง เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ เร่งเคลียร์พื้นที่ ด้วยการย้ายรถยนต์เสียหายจากเพลิงไหม้ ออกไปไว้จุดใกล้เคียง และ สน.หัวหมาก ก่อนให้เจ้าหน้าที่ กรุงเทพมหานคร เข้าทำความสะอาด กวาด ฉีดน้ำล้างถนน โดยจัดการแล้วเสร็จในช่วง 6.30 น. และเปิดถนนเส้นดังกล่าว ให้รถวิ่ง ช่วง 6.35 น. ทันที ที่จัดการพื้นที่เสร็จ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ พบว่า รถสามารถวิ่งได้ตามปกติ โดยรถที่มุ่งหน้ามาจากแยกลำสาลี ค่อนข้างจะหนาแน่น ก่อนที่จะตำรวจจะเปิดเบี่ยงเส้นทางให้ใช้สะพานต่างระดับ ที่เกิดเหตุ มุ่งหน้าแยกพระราม 9 โดยมีเจ้าหน้าที่ ตำรวจสน.หัวหมาก คอยบริการประจำจุดอยู่เป็นระยะ  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ต้องรีบเคลียร์พื้นที่ให้เร็วที่สุด เพราะช่วงเวลาตอนเช้าเป็นช่วงเวลารถหนาแน่น โดยเฉพาะฝั่งขาออกไปแยกพระราม9 จะมีรถมากกว่าฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าไปแยกลำสาลี บางกะปิ

โดยในส่วนของซากรถ ที่เกิดไฟไหม้ หลังจากถูกย้ายไป ยังจุดใกล้เคียง ห่างประมาณ 500 เมตร พบว่า รถถูกไฟเผาไหม้ทั้งหมด  หลังจากนี้ เจ้าของรถ และเจ้าหน้าที่ประกัน จะเข้ามาตรวจสอบ พร้อมกับประเมินค่าเสียหาย ก่อนดำเนินการต่อไป ขณะที่หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เก็บพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำแล้ว และจะมีการดำเนินคดีตามกฏหมายหลัง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ