พ่อแม่ บูม อดีตนักแสดง ปฏิเสธข้อหาร่วมกันฟอกเงินคดีบิทคอยน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนักแสดงหนุ่ม ผู้ต้องหาในคดีบิทคอยน์ พาพ่อและแม่ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามตามหมายเรียก หลังพบข้อมูลรับเงินโอนเข้าบัญชี กว่า 90 ล้านบาท เบื้องต้นทางครอบครัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เมื่อวันที่ (1 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม อดีตนักแสดง ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินกรณีบิทคอยน์ พาพ่อและแม่ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่กองปราบปราม หลังถูกออกหมายเรียกในความผิดร่วมกันฟอกเงิน หลังตำรวจพบเส้นทางการเงินว่าพ่อและแม่ ได้รับโอนเงินจำนวน 90 ล้านบาท

จากนายปริญญา จารวิจิต ลูกชายคนโต 1 ในผู้ต้องหาในคดีบิทคอยน์  นายจิรัชพิสิษฐ์  เปิดเผยว่า พ่อและแม่ตนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าเงินที่ได้รับโอนจากพี่ชายคนโตได้มาจากการทำธุรกิจของครอบครัว และยืนยันไม่รู้จักกับนักธุรกิจชาวฟินแลนด์  ซึ่งวันนี้นำเอกสารเส้นทางการเงินมาชี้แจงกับตำรวจถึงที่มาของเงิน หลังจากนี้จะกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับรายรับรายจ่ายมาชี้แจงเพิ่มเติม ยอมรับรู้สึกโล่งใจที่พ่อและแม่ได้รับการปล่อยตัว ทางครอบครัวพร้อมต่อสู้คดี

สำหรับคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามออกหมายจับ 3 คน ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกง คือนายปริญญา จารวิจิต นางสาวสุพิชย์ฌา จารวิจิต และนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต  ส่วนกรณีข้อหาร่วมกันฉ้อโกง มีผู้ถูกแจ้งข้อหา 4 คน  ได้แก่นายปริญญา นายธนสิทธิ์ นางสาวสุพิชย์ฌา และนายจิรัชพิสิษฐ์  จารวิจิต ซึ่งตำรวจกองปราบปรามได้สรุปสำนวนคดีร่วมกันฉ้อโกงส่งอัยการไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ