เลขาธิการ "อนาคตใหม่" หวั่นเชิญพรรคการเมืองหารือ แค่แผนเลื่อนเลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังนายกรัฐมนตรี บอกว่าจะเชิญทุกพรรคการเมืองมาหารือเพื่อปลดล็อกก่อนการเลือกตั้ง ล่าสุดระหว่างเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ บอกว่า แม้เชิญมาก็ไม่ไปร่วม เพราะเชื่อว่าเป็นแผนเลื่อนการเลือกตั้งออกไป

เมื่อวันที่ 1พ.ย. 2561 ที่ชั้น 5 ตึกไทยซัมมิท พรรคอนาคตใหม่ เปิดบ้านพบปะดื่มกาแฟกับสื่อมวลชน เพื่อทำความรู้จักด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ได้แนะนำให้สื่อมวลชนดูที่ทำการพรรคชั่วคราว และตุ๊กตาดารุมะ ที่ยังทาสีไม่ครบ พร้อมบอกว่าตุ๊กตาตัว นี้เป็นเหมือนสัญญาใจของพรรค ถ้าหากแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับนี้สำเร็จเมื่อไหร่ จะทาสีที่ดวงตาตุ๊กตาให้ครบ

ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุว่าจะเชิญพรรคการเมืองไปร่วมหารือก่อนการปลดล็อก นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ บอกว่า จะไม่เข้าร่วม เพราะก่อนหน้านี้ คสช.เคยรับฟังความเห็นพรรคการเมืองไปแล้ว แต่ยังเพิกเฉย ดังนั้นการรับฟังความเห็นครั้งนี้ น่าจะเป็นข้ออ้างเลื่อนวันเลือกตั้งมากกว่า

ขณะที่สัปดาห์หน้า พรรคอนาคตใหม่ เตรียมเดินสายหาสมาชิกในเขตกรุงเทพมหานคร โดยมีแผนเริ่มเดินที่ย่ายเยาวราช เพราะเป็นบ้านเกิดของนายธนาธร หัวหน้าพรรค ก่อนจะเดินต่อไปยังย่านสีลมและข้างเคียง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ