ผบก.น.5 กลับลำยกเลิกคำสั่งเด้ง 5 เสือ สน.คลองตัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจตรวจคนเข้าเมืองบุกจับพนันในบ่อนถนนสุขุมวิท 71 ย่านพระโขนง ได้ผู้ต้องหาทั้งคนไทยและต่างชาติกว่า 60 คนเมื่อวานนี้ ต่อมาผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 มีคำสั่งย้าย 5 นายตำรวจออกนอกพื้นที่ แต่ล่าสุดยกเลิกไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่ายังไม่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนลงนาม

เมื่อวันที่ (2 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภาพการบุกจับบ่อนพนันเสือมังกร ซอยปรีดีพนมยงค์ 2 ถนนสุขุมวิท 71 ย่านพระโขนง ท้องที่ สน.คลองตัน โดยเจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จับกุมนักเล่นพนันได้ 63 คน เป็นคนไทย 47 คน ต่างด้าว 16  คน  พร้อมโต๊ะเล่นพนันทั้งไฮ-โล น้ำเต้า ปู ปลา รับแทงพนันฟุตบอลและอุปกรณ์การเล่น พร้อมโพยฟุตบอลจำนวนมาก รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงว่า เป็นการจับกุมร่วมกันของตำรวจท้องที่กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จึงไม่ถือเป็นการปล่อยปละละเลยของตำรวจ สน.คลองตัน

แต่ก่อนหน้านี้ ค่ำวันที่ 1 พฤศจิกายน  พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้สั่งย้าย พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สน.คลองตัน และนายตำรวจที่รับผิดชอบป้องกันปราบปรามและสืบสวนจับกุมอีก 4 นายไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 //[MOS]แต่ปรากฏว่าวันนี้ พล.ต.ต.มงคลชี้แจงว่า เป็นคำสั่งของตัวเองจริง แต่ออกมาตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่มีการบุกจับกุม หลังทราบจากข่าวว่าตำรวจตรวจคนเข้ามืองเป็นผู้จับกุม และไม่มีตำรวจท้องที่ร่วมจับ จึงลงนามย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ ต่อมาตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นการจับกุมร่วมกัน จึงยกเลิกคำสั่ง

สำหรับ พ.ต.อ.สุเทพเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 35 รุ่นเดียวกันกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.ขณะที่ พล.ต.ต.มงคลเป็นเพื่อนร่วมรุ่น นรต.36 กับ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ