อาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรงลาออกแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มช.แจง อาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรงลาออกแล้ว เผยเป็นอาจารย์พิเศษ

กรณีที่  นักศึกษาสาว ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 3 คน ที่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ ให้ดำเนินคดีกับอาจารย์ชาย ที่สอนวิชาภาษาไทยของคณะมนุษยศาสตร์ที่ใช้แทปเลตแอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาขณะเซ็นชื่อในห้องเรียนของมหาวิทยาลัย

ล่าสุดหลังจากที่เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตกเป็นข่าวทางด้าน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งได้รับเรื่องดังกล่าวจากคณบดีคณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ประชุมหารือในส่วนของผู้ที่เกี่ยวข้อง แล้ว

รองศาสตราจารย์โรม จิรานุกรม รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในเรื่องดังกล่าว พบหลักฐาน และพยานยืนยันเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง พร้อมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินคดี ตามที่ผู้เสียหาย ซึ่งนักศึกษาได้เข้าแจ้งความแล้วนั้น ในส่วนของ ทางมหาวิทยาลัยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องดังกล่าวก็ได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว หากพบว่ามีการกระทำความผิดจริงก็จะมีการดำเนินการทางกฏหมายด้วย ส่วนอาจารย์ผู้ที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอาจารย์พิเศษ ที่ทำสัญญาจ้างเป็นปีต่อปี ก็ได้มีการยื่นใบลาออกไปแล้ว หลังจากเกิดเรื่อง 
 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ