"อนุทิน"ตั้งเป้าเลือกตั้ง 62 “ภูมิใจไทย”กวาด14 ที่นั่งนครราชสีมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเคลื่อนไหวของพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล ออกมาประกาศเตรียมส่งผู้สมัคร ส.ส. เกรดเอ ลงเลือกตั้งครบทั้ง 14 เขต จังหวัดนครราชสีมา มั่นใจว่าชนะได้ทุกเขต

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2561 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย วางตัวลงเลือกตั้งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขต  ส่วนใหญ่เป็นคนที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่ ผูกพันกับประชาชน และเคยเป็นอดีต ส.ส. อดีต นายก อบจ.  อดีต สจ. อดีตนายกเทศมนตรี และนักธุรกิจ

 นายอนุทิน เชื่อว่า หากผู้สมัครกลุ่มนี้ นำนโยบายลงไปสู่พื้นที่ จะได้รับการยอมรับจากประชาชนแน่นอน โดยตั้งเป้าว่าจะชนะทั้ง 14 เขต

ส่วนการลงพื้นที่ของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น นายอนุทิน ยอมรับว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นเจ้านายคนแรกทางการเมือง แต่เมื่อถึงเวลาเชื่อว่าไม่มีใครยอมกัน เพราะทุกฝ่ายจะสู้อย่างเต็มที่ พรรคภูมิใจไทยจึงต้องเตรียมความพร้อมในทุกด้าน

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของกลุ่มสามมิตร นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่ม ยังเดินสายพบเกษตรกรชาวไร่อ้อย เพื่อรับฟังปัญหาราคาตกต่ำ พร้อมพูดคุยถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการขนส่ง น้ำหนักรถบรรทุกและความสูงด้วย  

โดยนายสมศักดิ์ ยืนยันว่า กลุ่มสามมิตร ไม่ได้เงียบหายไป และยังเดินสายรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนอยู่ แต่จะไม่ตอบโต้ทางการเมืองกับใคร

 ส่วนจุดยืนของกลุ่มสามมิตรที่จะไปร่วมกับพรรคการเมือง นายสมศักดิ์ ระบุสั้น ๆ ว่าจะเรียบร้อยในเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ