รวบ! พ่อหื่นข่มขืนลูก 7 ปี อ้างสมยอม น้อยใจผิดสัญญาไม่บอกใครจนตายจากกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด ขึ้นที่ จ.ชุมพร แม่ติดคุกมา 3 ปี หลังพ้นโทษมา ลูกสาวมาบอกว่าถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมานาน7 ปี ท้อง 2 รอบ ไร้ที่พึ่งจึงไปหาย่า แต่ย่าให้ทำแท้งทั้ง 2 หน ล่าสุด ตำรวจจับตัวได้แล้ว ด้านพ่ออ้างว่าลูกสมยอม

เมื่อวานนี้ (6 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พาลูกสาวชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี พร้อมญาติเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร้อยตำรวจเอก วุฒิพงศ์ ทองมาก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ให้ดำเนินคดีกับ นายต้อม (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อดีตสามี ผู้เป็นพ่อแท้ๆ หลังข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตนเองมานาน กว่า 7 ปี

โดยผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตนกับนายต้อม เคยเป็นสามีภรรยากันมา มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ ต่อมาได้เลิกรากัน โดยตนไปมีสามีใหม่ อยู่ที่ อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ส่วนนายต้อม อยู่ที่ชุมพร ตอนนั้นลูกสาวทั้ง 2 คน ตกลงจะอยู่กับพ่อ โดย น.ส.บี ลูกสาวคนโตเรียนอยู่ชั้น ม.1 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร ต่อมาเมื่อปี2558 ตนถูกตำรวจท้องที่ สภ.บางสะพาน จับกุมดำเนินคดีอาญาศาลพิพากษาจำคุก 3 ปี และเพิ่งจะพ้นโทษมาได้ 2 เดือน หลังพ้นโทษออกมาอยู่กับสามีใหม่ที่ อำเภอบางสะพาน ลูกสาวได้หอบเสื้อผ้าหนีจากบ้านมาหาตน เนื่องจากทนพฤติกรรมพ่อไม่ไหว เพราะหลังแม่กับพ่อเลิกกัน พ่อได้ใช้กำลังข่มขืนเรื่อยมา ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ ม.1 จนถึงปัจจุบัน กระทั่งลูกรู้ว่าตนพ้นโทษ จึงได้หนีมาอยู่ และเล่าเรื่องให้ฟัง   

น.ส.บี เปิดเผยว่า ปัจจุบันตนอายุ 20 ปี แต่พ่อยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และหึงหวงหนักกว่าเดิม คอยรังควาญข่มขู่ตลอด กลัวว่าตนจะไปมีแฟน และยังข่มขู่ว่า ไม่ต้องไปแจ้งตำรวจ เพราะตำรวจชุมพรไม่กล้าจับเขา ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร จึงหนีไปอยู่กับย่า และเล่าความจริงให้ฟัง ต่อมาตนตั้งท้องอีกเป็นครั้งที่ 2 ก็นำเรื่องไปบอกย่าอีก ซึ่งย่าก็ทำอะไรไม่ได้ และได้พาตนไปทำแท้งอีก จากนั้นพ่อก็ตามไปข่มขู่ และรับมาอยู่ที่บ้านอีกจนถึงปัจจุบัน โดยพ่อตกลงว่าจะขอร่วมหลับนอนกับลูกเดือน 3-4 ครั้ง จึงต้องจำยอม เพราะไม่รู้จะไปพึ่งใคร กระทั่งมารู้ว่าแม่ได้พ้นโทษออกมาแล้ว จึงหอบเสื้อผ้าหลบหนีไปอยู่กับแม่ที่ อำเภอบางสะพาน และเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟัง

ทั้งนี้ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติหมายจับ นายต้อม พ่อบังเกิดเกล้า และได้ส่งชุดสืบสวน ตามไปประกบตัวไว้แล้ว เพื่อป้องกันการหลบหนี โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับพ่อหื่นข่มขืน ลูกได้แล้ว เจ้าตัว สารภาพทำจริง อ้างลูกยินยอม นอกจากนี้ผู้เป็นพ่อยังได้ขอความเป็นธรรมว่า เพราะลูกก็ผิดที่เคยสัญญาว่าจะไม่บอกใครจนกว่าจะตายจากกัน แต่กลับมาแจ้งจับตนเองทำไม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งเป็นผู้สืบสันดานโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือมาก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชุมพร  ซึ่งนายต้อมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่อ้างว่าตนเองไม่ได้ใช้กำลังบังคับแต่อย่างใด เพราะลูกสาวสมยอมเอง และเคยพาลูกไปทำแท้งเพียงหนเดียวที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร ส่วนครั้งหลังตนไม่รู้ว่าใครพาไป เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนตามกฎหมายและควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในชั้นต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ