อดีตครูเชียงใหม่สารภาพแอบถ่ายใต้กระโปรง นศ.จริง ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 2 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีอดีตอาจารย์ที่แอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษา ที่จังหวัดเชียงใหม่ เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว โดยญาติได้ใช้หลักทรัพย์จำนวน 200,000 บาท ประกันตัวออกไป ตำรวจนัดรายงานตัวอีกครั้ง 18 พ.ย. นี้

วันนี้ (7 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจเด็จ เตชะสาย อายุ 30 ปี อดีตอาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ถูกนักศึกษาสาววางแผนจับ หลังใช้ไอแพดแอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาสาวภายในห้องเรียน และนำไอแพดเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูพิงคราชนิเวศน์ จนถูกตำรวจออกหมายจับ เดินทางมาพร้อมกับญาติและทนายความ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ ปิดห้องสอบปากคำ นานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่อดีตอาจารย์จะรับสารภาพในชั้นสอบสวน

โดยเบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นไม่อยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และ กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มแหงคุกคาม หรือ กระทำการให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ โดยกระทำในที่สาธารณสถานหรือต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือและทำประวัติอาชญากรรม โดยญาติได้ใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน ราคา 2 แสนบาท ประกันตัวออกไปชั่วคราว และ ทางพนักงานสอบสวน ได้นัดให้มารายงานตัวอีกครั้ง ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ด้านทนายความของอดีตอาจารย์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน แต่รายละเอียดต่าง ๆ ไม่ขอเปิดเผย ขอให้การในชั้นศาล โดยก่อนหน้านี้จะมามอบตัวหลายวันแล้ว แต่ทางพนักงานสอบสวน ยังไม่แจ้งข้อหา เมื่อมีจังหวะจึงเดินทางมามอบตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ