แจ้ง 6 ข้อหาทหารติดเชื้อเฮชไอวี ละเมิดเด็กชายกว่า 70 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จับทหารม้ายศจ่าสิบเอก ติดเชื้อเอชไอวี ลวงเด็กชายผ่านแอพพลิเคชั่นไปล่วงละเมิดและถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์ มากกว่า 70 คน

เมื่อวันที่ (8 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง  รถจักรยานยนต์ รถยนต์หมายเลขทะเบียน ภก-5567 กทม. และแฟชไดร์ส เป็นของกลางที่ตำรวจตรวจยึดได้จากทหารม้าค่ายเปรมติณสูลานนท์ จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์จับกุมตัวได้ ภายในบ้านพักในเขต อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น  หลังก่อเหตุกระทำชำเราเด็กและเยาวชน

คดีนี้ ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่า ทหารนายนี้มีพฤติกรรมใช้แอพพิเคชั่นหนึ่งติดต่อพูดคุยกับเด็กชายอายุระหว่าง 13 – 18 ปี ก่อนชักชวนให้มาคุยในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเด็กผู้ชายวัยรุ่นหลงเชื่อและเข้ามาพูดคุยจำนวนมาก เพราะผู้ต้องหาใช้ภาพในโปรไฟล์ที่เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี ระหว่างพูดคุยกันจะให้เด็กชายส่งภาพลามกอนาจารมาให้ และถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์  

พล.ต.ต.สุรเชรษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่าการตรวจสอบยังคงพบว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ติดเชื้อเอชไอวี และจดบันทึกข้อมูลของผู้เสียหายไว้ด้วย โดยมียอดรวมของผู้ถูกกระทำมากกว่า 70 คน ในจำนวนนี้มีรายชื่อและที่อยู่ชัดเจน 28 คน เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 6 ข้อกล่าวหาหนัก ก่อนจะมีการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานสหวิชาชีพ ลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อแล้ว เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ และให้ทางสำนักงานมัธยมศึกษาเขตพื้นที่ 25 ได้สำรวจหาเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ หากพบเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจะเก็บตัวอย่างเลือดตรวจสอบด้วย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ