อลังการงานสร้าง เปิดตัว “ไอคอนสยาม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอคอนสยาม” เปิดตัวสุดอลังการ ทุ่มงบ 1,000 ล้าน เชิญเซเลป คนดัง ศิลปิน ร่วมงานเพียบ คาดดึงนักท่องเที่ยวปีละ 21 ล้านคน

เปิดตัวแล้วสำหรับ โครงการ “ไอคอนสยาม” ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเอกชนงบประมาณลงทุ่มกว่า 54,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 55 ไร่ โดยการเปิดตัวจัดขึ้นวานนี้ (9 พย.) ภายใต้ชื่องาน “มหาปรากฎการณ์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม” ที่ทุ่มงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิตการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ ที่ผสมผสานการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยแบบดั่งเดิมและแบบร่วมสมัยอันงดงามทรงคุณค่า ร่วมกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมสากล ที่ทำการแสดงร่วมกับขบวนโดรนจำนวนมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใช้นักแสดงกว่า 1,000 ชีวิต เปิดให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน และตั้งแต่วันนี้ ( 10 พ.ย.61) ผู้ที่สนใจและประชาชนทั่วไปก็สามารถไปร่วมงานและชมความยิ่งใหญ่ของไอคอนสยามได้ด้วย พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย

งานเปิดตัวในครั้งนี้ นอกจากจะ เซเลป และคนบันเทิงเดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมากแล้ว ยังรวมถึงศิลปินเกาหลีใต้อย่าง ชเว ซีวอน (CHOI SIWON) วง ซูเปอร์จูเนียร์ (SUPER JUNIOR) ที่มาร่วมงานพร้อมทั้งเปิดใจกับการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้



ซีวอน เผยว่า "การมาไทยครั้งนี้และเปิดตัวไอคอนสยามมีความหมายมากๆ เพราะอลังการและพิเศษมากๆ มาเมืองไทยบ่อยมาก แต่ครั้งนี้พิเศษมากจริงๆ ที่ประทับใจคือ สถานที่ดีมาก ริมแม่น้ำวิวสวยมาก ได้ยินมาว่าทุกชั้นจะมีศิลปะของศิลปินไทย พิเศษมากๆ แต่ละชั้นมีงานศิลปะไม่เหมือนกัน

ศูนย์อาหารที่มีอาหารไทยและมีความเป็นไทยที่อยู่ร่วมกัน ถ้าพูดถึงประเทศไทย เป็นประเทศเฟรนด์ลี่มากๆ มาบ่อยจนรู้สึกว่าคุ้นเคยและรักประเทศไทยมากๆ ทุกคนน่ารัก ใจดีมากๆ ขอบคุณในความรักของแฟนชาวไทย ทุกคนให้กำลังใจ และรักอันยิ่งใหญ่.

 

“ไอคอนสยาม” เป็นการลงทุนร่วมกันของภาคเอกชน ที่ใช้เงินลงทุนที่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ คาดว่าในช่วงแรกในการเปิดให้บริการ จะมีลูกค้าเข้ามาใน ไอคอนสยาม เฉลี่ย 150,000 คนต่อวัน แบ่งเป็นชาวไทย 70 % นักท่องเที่ยวต่างชาติ 30 % และเชื่อว่าที่นี่ จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติได้ปีละกว่า 21 ล้าน 9 แสนคน

---

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ