“พรรคไทยรักษาชาติ” ทาบทามตระกูลภัทรประสิทธิ์เข้าร่วมพรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร ทาบทามนักการเมืองตระกูลภัทรประสิทธิ์และอดีต ส.ส.ในกลุ่ม ร่วมงานการเมืองกับพรรคอย่างคึกคัก

ที่วัดท่าหลวง พระอารามหลวงในตัวเมืองจังหวัดพิจิตร นางสาวสุณีย์ เหลืองวิจิตร รองหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติและคณะลงพื้นที่พบกลุ่มมวลชนจากหลายพื้นที่ในจังหวัดพิจิตร เพื่อเชิญชวนสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งเป็นพรรคการเมืองของคนรุ่นใหม่ แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์และเป็นสีสันทางการเมือง คือการปรากฎตัวครั้งแรกของนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ส.ส.หลายสมัยของจังหวัดพิจิตร หลังจากลาสิกขาบทจากพระสงฆ์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาและถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกระหว่างนายประดิษฐ์กับนางสาวสุณีย์ รองหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ โดยได้มีการนั่งพูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกันและมีการเจรจาทาบทามนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ และนายวินัย ภัทรประสิทธิ์ น้องชาย รวมถึงอดีต ส.ส.ในกลุ่มทั้งในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าร่วมทำงานการเมืองในนามของพรรคไทยรักษาชาติ 

อย่างไรก็ตาม นายประดิษฐ์  ภัทรประสิทธิ์และน้องชายรวมถึงกลุ่มอดีต ส.ส.ในสังกัด  ยังไม่ได้แสดงจุดยืนทางการเมืองว่าจะไปสังกัดพรรคการเมืองใด หลังจากลาออกจากพรรคชาติไทยพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ