พ่อแม่ลูก วูบหมดสติ บนทางด่วนบูรพาวิถี หวิดเสียชีวิต!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อแม่ลูก ขับรถเก๋งจะไปเที่ยวบางแสน ระหว่างทางรู้สึกว่ามีอาการวูบ หมดสติทั้งสามคน เนื่องจากมีกลิ่นเหม็นไหม้ในรถ เคราะห์ดี พยายามขับรถจอดข้างทาง จนเจ้าหน้าที่ทางด่วนมาพบตัว จึงแจ้งกู้ชีพเข้าช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบเหตุคนหมดสติภายในรถ บนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้าชลบุรี อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบรถเก๋ง จอดอยู่ข้างทาง ตรวจสอบภายในรถ พบคนขับทราบชื่อคือ นายธนัยนันท์ เชื้อถิระพงษ์ อยู่ในอาการสั่นเทา เกร็ง และพยายามจะกดปุ่มเพื่อลดกระจกลง โดยใช้เวลากว่า 5 นาที จึงสามารถเอากระจกลงได้ จากนั้น กู้ภัยรีบเปิดประตูรถทุกบานเพื่อถ่ายเทอากาศภายในรถ และพบ ภรรยาหมดสติอยู่ในอาการตาค้าง น้ำลายฟูมปาก ส่วนเบาะหลังพบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี ลูกสาว อยู่ในอาการชักเกร็ง ลิ้นแข็ง และ ร้องไห้ตลอดเวลา จากนั้นก็นอนแน่นิ่งไป

จากการสอบถาม ทราบว่า ระหว่างที่นั่งรถได้กลิ่นเหม็นไหม้แปลก คล้ายกลิ่นควันท่อไอเสียลอยเข้ามาในรถ จากนั้น เริ่มมีอาการเวียนศีรษะ ร่างกายเริ่มเกร็ง จึงพยายามประคองรถเข้าข้างทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจจะได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสภาพรถอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนทั้ง สามคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัยแล้ว

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ