ภาพชัด!! ถอย “ฟอร์จูนเนอร์” ถอยรถชนรถกระบะ-รถเก๋ง เสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ ผู้ใช้รถฟอร์จูนเนอร์สีดำคันหนึ่งหลังก่อเหตุถอยรถชนรถกระบะและรถเก๋งเสียหายสองคัน แต่คนขับรถคันดังกล่าวขับหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉยโดยไม่ลงมาดูและแสดงความรับผิดชอบ

ภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุ โดยในคลิปจะเห็นรถฟอร์จูนเนอร์สีดำคันหนึ่งขับเข้ามาที่บริเวณหน้าร้านและพยายามจะถอยรถเพื่อหาที่จอด ก่อนจะถอยไปชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอย่างแรง แต่แทนที่รถคันดังกล่าวจะหยุดเพื่อลงมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่คนขับกลับเลือกที่จะถอยรถเพื่อหาที่จอดอีกครั้ง ก่อนที่จะถอยรถไปชนกับรถเก๋งที่จอดอยู่อีกฝั่งจนได้รับความเสียหายเช่นกัน หลังจากถอยรถชนถึงสองครั้ง คนขับก็รีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งความเสียหายไว้กับรถทั้งสองคัน

หลังจากเกิดเหตุ นายสถาพร พิมกำเนิด ซึ่งเป็นเจ้าของรถเก๋งคันที่ถูกรถฟอร์จูนเนอร์สีดำถอยชน ให้ข้อมูลว่าเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งนี้ โดยจอดรถไว้ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. จนถึงเวลาประมาณ12.30 น. เมื่อออกมาจากงานก็พบว่ารถของตนถูกชนเสียหาย โดยมีเจ้าของรถยนต์กระบะที่ถูกชนเสียหายอยู่ในฝั่งตรงข้าม เดินเข้ามาถามตนว่าเป็นเจ้าของรถคันที่ขับไปชนกับรถกระบะจนเสียหายใช่หรือไม่ ซึ่งตนได้ปฏิเสธไปและได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางร้าน

เมื่อเห็นว่าภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดแล้ว ตนและเจ้าของรถกระบะที่ได้รับความเสียหาย จึงเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า พร้อมนำภาพในกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามหาเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์มาดำเนินคดีและรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะที่แฟนสาวของเจ้าของรถเก๋งได้นำคลิปวิดีโอและเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพจคนเมืองกาญจน์ เพื่อหวังให้มี คนแจ้งเบาะแสของรถคันที่ก่อเหตุเข้ามา รวมถึงอยากให้เจ้าของรถคันที่ก่อเหตุเกิดมีความสำนึกและเข้ามาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ