พระเอกหนัง “ซุปเปอร์ฮีโร่” พร้อมใจไว้อาลัย สแตน ลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกหนังซุปเปอร์ฮีโร่ พร้อมใจโพสต์ไว้อาลั “สแตน ลี” แฟนๆร่วมแสดงความเสียใจ

วงการฮีโร่พร้อมใจกันโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย แสดงความขอบคุณ และรำลึกถึงการจากไปของ "สแตน ลี" อดีตประธานกรรมการบริษัท "มาร์เวล คอมิกส์" เจ้าของฉายา "บิดาแห่งจักรวาลมาร์เวล" ซึ่งเสียชีวิตที่โรงพยาบาลซีดาร์ส ไซนาย เมดิคัล เซนเตอร์ (Cedars Sinai Medical Center) เมื่อวานนี้ ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยทนายครอบครัว ระบุว่า นายลีถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการฉุกเฉิน แต่ไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิต




หนึ่งในนักแสดงที่ออกมาเคลื่อนไหว คือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบท โทนี สตาร์ค หรือ Iron Man ซึ่งโพสต์ภาพคู่กับนายลี พร้อมข้อความว่า "ผมติดหนี้บุญคุณคุณ หลับให้สบายนะ สแตน"

ด้าน "คริส อีแวนส์" ผู้รับบทกัปตันอเมริกา ทวีตข้อความว่า "ไม่มีใครทำได้เหมือนสแตน ลี อีก เขาทำให้คนรุ่นเด็กและผู้ใหญ่ได้สนุกกับการผจญภัยมานานหลายสิบปี"



ฮิวจ์ แจ็กแมน ผู้รับบท วูล์ฟเวอรีน ในเรื่อง X-Men โพสต์ภาพและข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า วันนี้เราได้สูญเสียอัจฉริยะผู้สร้างสรรค์ สแตน ลี คือ ขุมพลังรุ่นบุกเบิกในจักรวาลของซูเปอร์ฮีโร่ ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆในตำนานอันยิ่งใหญ่ และช่วยทำให้ตัวละครของเขามีชีวิตขึ้นมา

ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบท ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ หรือสไปเดอร์แมนคนปัจจุบัน โพสต์ภาพตนเองกับลี พร้อมข้อความว่า "ในบรรดาผู้คนนับล้านที่ติดหนี้เขา ไม่มีใครเป็นหนี้บุญคุณเขามากไปกว่าผมอีกแล้ว บิดาแห่งมาร์เวลผู้ทำให้ทุกคนเปี่ยมล้นไปด้วยความสุข"

เช่นเดียวกับไรอัน เรย์โนลส์ ซูเปอร์ฮีโร่จากเรื่อง Deadpool และคริส เฮมส์เวิร์ท ผู้รับบทเทพเจ้าสายฟ้า Thor ที่โพสต์แสดงความขอบคุณนายลีเช่นกัน

ส่วนบรรยากาศบริเวณแผ่นดาวแห่งเกียรติยศของนายลี ที่ ฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม มีแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ไปรวมตัวกัน บางคนก็แต่งตัวเป็นซูเปอร์ฮีโร่ไปร่วมวางดอกไม้ไว้อาลัยด้วย



สำหรับ สแตน ลี เป็นผู้ร่วมสร้างสรรค์ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มากมาย ที่ถูกนำมาสร้างจนเป็นภาพยนต์ทำเงินมหาศาลให้กับวงการฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็น ไอ้แมงมุม สไปเดอร์แมน   เอ็กซ์เมน  Fantastic Four  แบล็กแพนเตอร์  กัปตันอเมริกา  The Hulk ยักษ์เขียวจอมพลัง  Iron Man  และ Thor

แต่ซูเปอร์ฮีโรที่ ลี ระบุว่า ตัวเขาโปรดปรานมากที่สุด คือ สไปเดอร์แมน เนื่องจากเป็นตัวละครที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักและหลงรักมากที่สุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ