ปส.ทลายเครือข่าย “พีอาร์เงินล้าน” ใช้พริตตี้ขายยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเข้าไปทลายเครือข่ายค้ายาเสพติด ที่มีพนักงานสาวต้อนรับตามสถานบันเทิงที่เรียกกันว่า “PR หรือ พริตตี้” เป็นผู้ทำหน้าที่หาลูกค้าและทำธุรกรรมทางการเงินแทนหัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดทั้งหมด ซึ่งตำรวจปราบปรามยาเสพติดใช้เวลาเกือบ 1 ปี ขยายผลจนในวันนี้สามารถจับกุมตัวการใหญ่ได้

ช่วงเช้าวันนี้ 14 พ.ย. 2561 ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพร้อมกัน 25 จุด ในพื้นที่นครบาลและภูธรภาค 1 โดยจุดสำคัญในการเปิดปฏิบัติการครั้งนี้ อยู่ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งใช้เป็นสถานที่พักยาเสพติดและใช้บรรจุยาเสพติด ของนายประสงค์ มณีจิตต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล  พร้อมทำการจับกุมตัว นายสันติภาพ อำพันเพ็ญโจรน์  ที่รับสภาพว่าเป็นผู้ดูแลยาเสพติดให้นายประสงค์

จากการตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าว พบของกลางเป็น ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 210 กรัม ยาอี 15 เม็ด และ คีตามีน 2,813 กรัม นอกจากนี้ยังตรวจยึดทรัพย์สินทั้งรถยนต์ เงินสด และทรัพย์สินต่างๆ ที่ได้จากการค้ายาเสพติด มูลค่ารวมกว่า 24 ล้านบาท

สอบสวน นายสันติภาพ ให้การรับสารภาพว่า ทำทั้งหมดเพียงคนเดียว ซึ่งในแต่ละเดือนได้รับยาไอซ์ และเคตามีน น้ำหนักรวมเกือบ 100 กิโลกรัม และนำมาแพ็กเพื่อไปกระจายต่อให้กับกลุ่มพีอาร์สาวในสถานบันเทิงทั่วไป โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะเร่งขยายผล ซึ่งเครือข่ายยาเสพติดนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน จับได้แล้ว 4 คน ส่วนอีก 2 คนอยู่ระหว่างติดมาดำเนินคดีต่อไป 

ส่วนอีกเครือข่ายเป็นของนายณภัทร ศรีเหรา กับพวก พบว่าเครือข่ายของนายณภัทร มีพฤติการณ์ลักลอบลำเลียงยาเสพติดโดยใช้รถตู้โดยสารนำเที่ยวจากภาคเหนือนำยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานครและภาคใต้  พร้อมตรวจยึดยาบ้าได้ 1 ล้าน 7 แสนเม็ด  และยาไอซ์ 10 กิโลกรัม  พร้อมผู้ต้องหารวม 4 คน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ