จยย.ไม่พอใจถูกรถตู้ชนล้มใช้หมวกกันน็อคทุบรถตู้กลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ล้ม ด้านคนขับรถตู้ขอโทษแล้ว แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ ขี่รถไล่ตามและใช้หมวกกันน็อคฟาดใส่รถหลายครั้ง

ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถตู้โดยสารป้ายแดง เลี้ยวที่จุดกลับรถแห่งหนึ่ง ย่านถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์สีแดง ที่มีชายสวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบสีดำ ขับขี่มาล้มลงกลางถนน จากนั้นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ก็ถอดหมวกนิรภัย วิ่งไปตีประตูรถตู้ด้านขวาฝั่งคนขับ ก่อนที่รถตู้จะขับรถออกจากจุดเกิดเหตุไป


แต่เหตุการณ์ยังไม่จบลงแค่นั้น เพราะรถจักรยานยนต์คู่กรณีไม่ยอมจบ ได้ขี่รถไล่ล่าตามหลังไปอย่างกระชั้นชิดและพยายามส่งสัญญานมือให้คู่กรณีหยุดรถ แต่รถตู้คันดังกล่าวไม่ยอมจอด จนขับไล่ล่ากันไปกว่า 10 กิโลเมตร โดยคนขี่รถจักรยานยนต์ได้พยายามใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าไปที่ท้ายรถตู้หลายครั้ง หลังเกิดเหตุคนขับรถตู้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินคดี 

ด้านนายไพศาล กลิ่นพิมล คนขับรถตู้โดยสาร เปิดเผยว่า ขับรถมาตามถนนสุขสวัสดิ์ตามปกติ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขี่มาปาดหน้าและขี่ส่ายไปมา ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าได้ไปเฉี่ยวชนกันหรือไม่ จึงได้เปิดกระจกเพื่อขอโทษคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้ว แต่คู่กรณีไม่ยอม พร้อมขี่รถไล่ติดตาม ตามภาพวิดีโอจากกล้องหน้ารถ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะดำเนินการเรียกคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ