ฝากขัง “เจ๊ดา” จ้างวานสาดพริก หลังญาติหาเงินประกันตัวไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.บางซื่อ ยื่นขออำนาจศาลฝากขัง 'เจ๊ดา' คดีจ้างวานสาดพริกป่นผสมน้ำใส่หญิงสาว บริเวณศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง หลังญาติหาหลักทรัพย์ 300,000 บาท ยื่นประกันไม่ได้ โดยเจ้าหน้าที่นำตัวไปควบคุมไว้ ที่ ทัณฑสถานหญิงกลาง เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

วันนี้ (18 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแสงอรุณ ประทุมพวง หรือ เจ๊ดา เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาล หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา นางแสงอรุณ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนนครบาลบางซื่อ กรณีที่ตำรวจสามารถจับตัวนางสาวนิภาพร สมุทรคีรี ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ และนำพริกป่นผสมน้ำสาดใส่หน้านางวาสนา เวสารัชเวศย์ ขณะจอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณแยกไฟแดงปากทางเข้าศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บ โดยนางสาวนิภาพร ให้การซัดทอดว่า เจ๊ดา เป็นผู้จ้างวาน

โดยในการยื่นขอประกันตัวต่อศาล นางแสงอรุณ เตรียมเงินสดมาเพียง 150,000 บาท ขณะที่วงเงินประกันมีจำนวน 300,000 บาท จึงทำให้เจ้าหน้าที่ คุมตัว นางแสงอรุณ ไปควบคุมตัวที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ก็ได้เดินทางมายื่นขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-28 พ.ย.  2561 ในข้อหา ร่วมกันพยายามชิงทรัพย์ โดยไม่คัดค้านการประกันตัว ให้ขึ้นอยู่ในดุลพินิจของศาล

ด้าน พันตำรวจเอกวิรดล ทับทิมดี ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเจ๊ดา เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน แต่ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่ามีความรู้จักกับนางวาสนา ผู้เสียหาย หรือ เจ๊ซ้ง ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นคนบงการต้นเรื่อง หรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ