โดนหมาไล่เห่า ชัก 9 มม. ยิงคอ 3 นัด ดับคาที่ อีกตัวบาดเจ็บวิ่งหนีร้องโหยหวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จ.ราชบุรี เกิดเหตุคนร้าย ใช้ปืน 9 มม. ยิงสุนัขตาย 1 ตัว และบาดเจ็บ 1 ตัว คาดถูกไล่เห่าจึงโมโห

เมื่อวานนี้ (17 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนยิงสุนัขตายและบาดเจ็บ บริเวณริมถนนสายบ้านหนองตะแคง-บางตาล  ตำบลหนองอ้อ อำเภอบ้านโป่ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายบุญเลิศ  เที่ยงตรง อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลหนองอ้อ พร้อมกับชาวบ้านคอยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ แล้วพาไปจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบเพียงรอยเลือด และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่ในดงหญ้า

นอกจากนี้ ยังพบสุนัขเพศเมีย สีน้ำตาล ทราบชื่อจากชาวบ้านต่อมาว่าคือ “ไอ้แดง” ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ขาหน้าซ้าย เดินร้องด้วยความเจ็บปวด ชาวบ้านยังแจ้งอีกว่ามีสุนัขชื่อ “ไอ้นวล” สุนัขเพศเมีย สีน้ำตาล ถูกยิงตาย อยู่บริเวณใต้สะพานต่างระดับวัดจันทาราม ในลักษณะถูกจ่อยิงเข้าที่คอด้านขวา จำนวน 3 รู เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งให้สัตวแพทย์ โรงพยาบาลสัตว์หนองโพ อำเภอโพธาราม เพื่อทำการผ่าหาหัวกระสุนออก แล้วเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยจากการสอบสวนทราบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุจะมีสุนัขจรจัดรวมฝูงกันอยู่ประมาณ 5-6 ตัว ซึ่งจะมีชาวบ้านใจบุญนำอาหารมาเลี้ยงทุกวัน จนกระทั่งมีผู้ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด แล้วตามมาด้วยเสียงสุนัขเห่า และร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด เมื่อออกมาดูก็พบว่าสุนัขชื่อ ไอ้แดง ถูกยิงแล้ววิ่งหนีไปด้วยความหวาดกลัว ส่วนสุนัขชื่อ ไอ้นวล ถูกยิงตายนอนจมกองเลือดไปแล้ว

นายบุญเลิศ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ตามปกติแล้วสุนัขฝูงดังกล่าวไม่เคยมีประวัติกัดชาวบ้านมาก่อน แต่จะมีสุนัขบางตัวที่จะเห่าชาวบ้านที่ขี่รถจผ่านหน้าเท่านั้น จึงคาดว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ อาจเกิดจากสุนัขไปเห่าชาวบ้าน แล้วเกิดโมโห จึงชักปืนออกมาจ่อยิงตาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี เพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ