ตร.รวบวัยรุ่น 12 คน รุมทำร้ายหนุ่มช่างไฟ อ้างเหตุวิวาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มช่างไฟกาฬสินธุ์ เที่ยวผับกับเพื่อนถูกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ รับบาดเจ็บสาหัสพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจ รวบกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว อ้างทะเลาะวิวาท

ภาพจากวงจรปิดของเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จับภาพชายหนุ่ม ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย จากนั้น ก็มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์และขับรถยนต์ไล่ตามมาสมทบ ทั้งรุมเตะ และใช้เก้าอี้ฟาด จนชายหนุ่มนอน แน่นิ่งและหลบหนีไป ทราบชื่อชายหนุ่มที่ถูกทำร้าย คือ นายจักรพงษ์ สมวิลัย อาชีพช่างไฟฟ้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการสาหัส เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังไปเที่ยวที่สถานบันเทิงชื่อดัง ในจ.กาฬสินธุ์

นายจักรพงษ์ เล่าว่า คืนเกิดเหตุไปเที่ยวกับเพื่อนที่ผับแห่งนี้ปรากฏว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเดินเข้ามาชกที่หน้าตน ระหว่างนั้นคนดูแลผับก็พยายามห้าม ตนจึงตัดสินใจที่จะหลีกหนี ออกมาประตูด้านนอกแต่ก็พบกลุ่มวัยรุ่นดักรออยู่ ตนและเพื่อนต่างวิ่งหนีไปคนละทิศคนทาง ส่วนตนถูกกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตามทันจึงถูกทำร้ายที่บริเวณหน้าตลาดทุ่งหน้าทองด้วยการใช้ไม้ เก้าอี้ ตีเข้าที่ศีรษะ ขณะนั้นจึงใช้มือปิดที่หัวและพยามทำตัวแน่นิ่ง แต่ก็ยังถูกรุมทำร้ายอยู่นาน จนกลับออกไป พอได้สติจึงโทรศัพท์บอกแม่ และมีพลเมืองดีมาช่วยพาตัวนำส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ส่วนอาการเบื้องต้นแพทย์ทำการเอกซเรย์พบลำตัวช้ำซี่โครงร้าว และมือด้านขวานิ้วแตกละเอียด โดยเฉพาะที่ศีรษะมีอาการสมองบวมเหมือนถูกของแข็งตีมาอย่างหนัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ล่าสุด พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์  ติดตามจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว จำนวน 12 คน โดยทั้งหมดได้เข้ามามอบตัว รับสารภาพว่าทั้งหมดเป็นบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิปที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล  ส่วนสาเหตุรุมทำร้ายอ้างว่าได้ทะเลาะวิวาทกันในผับกับกลุ่มผู้เสียหายก่อนจนมามีเรื่องต่อกันด้านนอก โดยกราบขอโทษครอบครัว หนุ่มช่างไฟที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมยอมรับว่าภาพในคลิปมีความรุนแรง แต่ไม่คิด จะเอาถึงชีวิต

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ