บุกจับ 2 พ่อลูกเสพยาคาวัด สอบประวัติติดคุกแล้วเกือบ 30 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบุกจับ 2 พ่อลูก ขณะเสพยาภายในวัด เผยพฤติกรรมคนเป็นพ่อ เป็นคนหายามาให้ลูกเสพเอง ตรวจสอบประวัติ ทั้ง 2 คน พบติดคุกรวมกันแล้วเกือบ 30 รอบ

เมื่อวันที่ (20 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พันตำรวจเอกอาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายยงยุทธ ห้วยใหญ่ อายุ 50 ปี และลูกสาวอายุ 18 ปี ภายในกุฏิพระที่วัดชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ความผิดฐาน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก มีพระลูกวัด และชาวบ้านในพื้นที่ ได้แจ้งไปยัง นายสุพจน์ อินแย้ม ผู้ใหญ่บ้านว่าสองพ่อลูก ซึ่งเป็นหลานของเจ้าอาวาสวัดชื่อดัง ได้ยึดกุฏิพระเป็นที่พักพิง ใช้ในการหลับนอน และมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงได้มีการขอกำลังสนับสนุนไปยัง สภ.นาจอมเทียน เพื่อร่วมตรวจสอบ ก่อนพบสองพ่อลูก กำลังตั้งวงมั่วสุมเสพไอซ์กันอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบสวน นายยงยุทธ ผู้เป็นพ่อ ให้การรับสารภาพว่า ติดยาเสพติดมานานหลายปี เคยถูกจับคดีเสพ และครอบครองยาเสพติด มาแล้วถึง 23 ครั้ง ส่วนบุตรสาว ถูกจับคดีเสพยาเสพติด 3 ครั้ง ไม่รู้จักเข็ดหลาบ หรือกลับตัวกลับใจ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาทั้งคู่ เคยถูกชุดฝ่ายปกครองสัตหีบ จับกุมขณะเสพยาคาวัด หลังพ้นโทษก็มาร่วมกันเสพยาอีก โดยฝ่ายพ่อจะเป็นผู้หาเงินซื้อยามาให้ลูกเสพ เพราะรักลูกมาก สงสารกลัวลูกอยากยา ก่อนพระลูกวัด และชาวบ้าน จะสุดทนพฤติกรรมที่ไม่เกรงต่อบาป แจ้งให้มาเจ้าหน้าที่มาจับกุม แม้สองพ่อลูกจะอ้อนวอนขอให้ทางตำรวจปล่อยตัว โดยตัดพ้อว่า ทั้งชีวิตแทบอยู่แต่ในคุก ซึ่งคำอ้อนวอนไม่เป็นผล เพราะทั้งคู่ทำผิดซ้ำซาก เจ้าหน้าจึงต้องดำเนินตามหน้าที่ให้ทั้งคู่ได้รับโทษตามกฏหมายต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ