ตร.ออกหมายเรียกชายวัย 42 ลวงเด็ก 13 ปี หนีออกจากบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ปี เข้าร้องเรียนให้ติดตามหาลูกสาว หลังหายตัวออกจากบ้านไปเกือบ 1 เดือน ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกชายวัย 42 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี เข้ารับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์ หลังเชื่อว่าเป็นผู้ล่อลวงหญิงสาว

วันนี้ (20 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน ที่นายอนันท์ วิชัยรัมย์ ชาวตำบลบ้านด่าน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ เฝ้าติดตามตัวลูกสาววัย 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยล่าสุด พ.ต.ท.วัฒนา มางาม พนักงานสอบสวน สภ.บ้านด่าน ได้ออกหมายเรียกชายต้องสงสัยคนหนึ่งเป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยชายคนนี้ได้มาเข้าพักเมื่อวันที่ 21 ต.ค. และมีการพบปะกับลูกสาวของนายอนันท์ ก่อนที่จะเช็คเอาท์ออกจากรีสอร์ทแล้วหายตัวไปในวันเดียวกันกับที่หญิงสาวหายออกจากบ้าน จึงเชื่อว่าชายคนดังกล่าวอาจเป็นผู้ล่อลวงเด็กหญิงไป นอกจากนี้ยังพบหลักฐานการสนทนาของทั้งสองคนผ่านเฟซบุ๊กด้วย

ขณะที่เบื้องต้นตำรวจออกหมายเรียกมารับทราบ ข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา แม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยให้เวลาถึงวันที่ 26 พ.ย. นี้ หากชายคนดังกล่าวไม่มาตามหมายเรียก ก็จะออกหมายเรียกครั้งที่สอง หากยังไม่มาแสดงตัวก็จะออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ