“ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2”โดนแบนฟ้าผ่าห้ามฉายไม่มีกำหนด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวดังวงการภาพยนต์เมื่อวานนี้ มีการเปิดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 และกำลังจะเปิดฉายหนังรอบสื่อมวลชน แต่สุดท้ายฉายไม่ได้ เพราะไม่ผ่านเซนเซอร์ และยังถูกห้ามฉายไม่มีกำหนด

เมื่อวันที่ (21 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.61) เวลา 18.00น. ที่ SF Cinema Terminal 21 (Korat) บริษัท เซิ้ง โปรดักชั่น แอนด์ ออร์แกไนเซอร์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 “บทสรุปของทุกตัวละคร Thibaan live in Korat” พร้อมเตรียมฉายรอบสื่อมวลชน

แต่หลังแถลงข่าวไม่นาน กลับมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือ นายสิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ นายคมกฤช พิพัฒน์ภานุกูล คณะผู้อำนวยการสร้าง นายสุรศักดิ์ ป้องศร กำกับภาพยนตร์ ได้ออกมาขอโทษ ว่าไม่สามารถฉายหนังรอบสื่อมวลชนได้แล้ว

เนื่องจากทางคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ ประกาศว่า ภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ไม่ผ่านเซ็นเซอร์ เนื่องจากมีประเด็นอ่อนไหวทางศาสนา ซึ่งทางทีมงานพยายามแก้ไขเพื่อยืนเรื่องเข้ากระบวนการอีกครั้ง เพื่อให้ได้ฉายเร็วที่สุด แต่ก็ไม่ทันในวันเข้าฉาย ที่กำหนดไว้ในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ย.61) อย่างแน่นอน ต้องขอโทษประชาชนรวมไปถึงคอหนังที่รอชมในครั้งนี้ด้วย ทำเอาแฟนหนังไทบ้านเดอะซีรี่ งงกันทั้งงาน พร้อมกับปรบมือให้กำลังใจนักแสดง และทีมงานผู้สร้างหนังกันดังกึกก้อง

ขณะที่ประชาชนที่ติดตามข่าวนี้ทางสื่อสังคมออนไลน์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านการจัดเรทติ้งมาแล้ว แต่ทำไมยังมามีการเซนเซอร์ภายหลังอีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ