ประชาชนร่วมลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในโอกาสที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ถึง 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า และได้พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ประชาชนในพื้นที่ต่างจังหวัดได้มาร่วมลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

เมื่อวันที่ (21 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้นำรองผู้ว่าราชการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนร่วมลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก"  โดยในวันนี้มีผู้มาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง มียอดลงทะเบียน แล้วกว่า 250 คน  โดยทางจังหวัดตั้งเป้าผู้เข้าร่วมกิจกรรม 2,500 คน

สำหรับเส้นทางปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 โดยจุดเริ่มต้นที่ศาลากลางจังหวัด ไปตามถนนขุนลุมประพาส ผ่านจุดสำคัญ ได้แก่อนุสาวรีย์พระยาสิงหนาทราชา  สถานีตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน วัดป่าบ้านใหม่ ท่าอากาศยาน สนามกีฬากลาง สถานีขนส่งผู้โดยสาร สวนสาธารณะจังหวัดแม่ฮ่องสอน และมาสิ้นสุดที่ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน  รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร

ส่วนที่จังหวัดสตูล การลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ศาลากลางจังหวัดสตูล มีประชาชนมาสมัครอย่างต่อเนื่อง โดยประชาชนที่มาสมัคร ต่างเปิดเผยว่า โดยปกติชอบออกกำลังกายเป็นประจำด้วยการเดินและวิ่งปั่นจักรยานอยู่แล้ว  จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาออกกำลังกายกัน สำหรับการรับสมัครเฉพาะที่บริเวณอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ศาลากลางจังหวัดสตูล มีผู้มาสมัครร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" แล้วกว่า 500 คน

สำหรับเส้นทางปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในจังหวัดสตูล วันที่ 9 ธันวาคม 2561 จะใช้เส้นทางการปั่นจักรยานเริ่มต้นจากศาลากลางจังหวัดสตูล ผ่านมัสยิดบูเก็ตบุหงา  วัดหน้าเมือง  วัดดุลยาราม และกลับสู่เส้นทางเข้าเมืองสตูลอีกครั้ง ผ่านถนนบายพาส ศาลเจ้าโป้เจ้เก้ง สู่จุดหมายปลายทาง และมาสิ้นสุดที่ศาลากลางจังหวัดสตูล รวมระยะทางประมาณ 29 กิโลเมตร คาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 3,000 คน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ