พ่อ นศ.อุเทนฯ ทวงถามความคืบหน้าตร. หวั่นเอาผิดใครไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ที่ถูกยิงเสียชีวิต เข้าร้องเรียนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุที่เหลืออีกจำนวน 2 คน พร้อมทวงถามความคืบหน้าคดี เพราะกังวลว่าจะไม่สามารถเอาผิดกับใครได้

วันนี้ (23 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อม ครอบครัวของนายกมลวิช สุวรรณทัต นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ที่ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้านวังทองเฮ้าส์ ถนนนวมินทร์ ซอย 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมและติดตามความคืบหน้าคดีกับผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 

นายนฤดม สุวรรณทัต พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตประจำวันอย่างหวาดระแวง เพราะถึงวันนี้ตำรวจก็ยังจับคนร้ายที่เหลืออีก 2 คนไม่ได้ อีกทั้งตน และภรรยายังต้องค้าขายอยู่ที่เดิม ทำให้ต้องคอยระวังตัวมากขึ้น และคอยสังเกตคนขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อค แม้ที่ผ่านมาจะมีตำรวจในพื้นที่แวะเวียนมาดูแลความปลอดภัย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นเมื่อไร 

ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า อยากรู้ความชัดเจนจากทางตำรวจว่าหลักฐานจะเอาผิดข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนได้หรือไม่ มีหลักฐานระดับไหน เพราะการก่อเหตุเป็นลักษณะองค์กร มีการปิดบังอำพรางใบหน้า และผู้ต้องหาก็ปฏิเสธว่าไม่ก่อเหตุ เราจะได้ทราบว่าต้องคาดหวังแค่ไหนเมื่อคดีขึ้นสู่ชั้นศาลแล้ว ส่วนข้อกังวลคือกลัวจะเอาผิดใครไม่ได้เลย

อย่างไรก็ตาม พันตำรวจเอกสนธยา บัวแพง ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ 6 กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับเรื่องดังกล่าว เพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ