“หลวงพี่” ตั้งวงเหล้าขาว ทะเลาะเรื่องคิวรับกิจนิมนต์ คว้ามีดฟันกันยับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระสงฆ์อ่างทอง ตั้งวงเหล้าขาว เถียงเรื่องคิวรับกิจนิมนต์ สุดท้ายคว้ามีดฟันกันยับ จับสึกทั้งคู่

เกิดเหตุพระภิกษุ ตั้งวงดื่มเหล้าขาว ก่อเหตุทะเลาะวิวาทสุดท้ายคว้ามีดฟันเจ็บทั้งคู่ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ภายในวัดอัมพวัน หมู่ 1 อำเภอป่าโมก จ.อ่างทอง  พบรอยเลือดและมีอาวุธมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตรตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ พระวรรณนพ เริงใจ อายุ 52 ปี พระลูกวัด ถูกนำโรงพยาบาลป่าโมกเพื่อทำแผล โดยถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณศีรษะ และลำตัว ส่วนพระคู่กรณี คือ พระสุชาติ บุญเลาะ อายุ 53 ปี หนีไป ก่อนมามอบตัวทีหลัง พบที่ใบหน้ามีรอยแผลที่คิ้วขวา หน้าอกมีรอยถูกฟันด้วยของมีคม



สอบถาม พระสุชาติ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาตนกับพระวรรณพเสร็จจากทำงานก็ชักชวนกันมานั่งดื่มเหล้าขาว หลังจากดื่มกันไปสักพักตนได้ถามถึงเรื่องกิจนิมนต์ที่พระวรรณพมักจะเอาแต่พระรูปเดิมๆไปออกกิจนิมนต์ ส่วนคนอื่นไม่จัดให้ออกไปบ้างและเกิดการโต้เถียงจนเกิดการชกต่อยกัน ก่อนที่พระวรรณพจะคว้ามีฟันตนก่อน ตนจึงวิ่งไปหยิบมีดมาฟันพระวรรณพคืนและหลบไปอยู่ข้างคลองใกล้วัดก่อนที่จะกลับขึ้นมามอบตัว

หลังสอบสวน ตำรวจนำตัวพระสุชาติส่งโรงพยาบาลป่าโมก เพื่อปฐมพยาบาลและเตรียมประสานพระผู้ใหญ่ให้ทำการสึกพระทั้งสองเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ