โจรบุกเดี่ยวร้านสะดวกซื้อจี้ชิงเงิน 4พันกับเบียร์ 3 ขวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวร้านสะดวกซื้อ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ใช้มีดจี้ชิงเงิน 4 พันบาท พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 3 ขวด หลบหนีไปได้ลอยนวล

เมื่อวันที่ (25 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย 1 คน ได้เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งสาขาสวนหลวงวิลเลจ ซอย 1 หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้ามาปล้นเอาเงินจากร้าน และวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ทราบเหตุจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ โดยมีนางสาวอรัญญา เหมพิทักษ์ พนักงานขายซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มีชายวัยรุ่น สูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร สวมชุดดำ ได้เดินเข้ามาในร้านหลังจากนั้นได้ไปหยิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 1 แพคซึ่งมี 3 ขวด และได้เดินมาหาตน ซึ่งกำลังมีลูกค้ามาซื้อของ หลังลูกค้าจากไป คนร้ายได้ชักมีดปลายแหลมออกจากเอวบังคับให้เอาเงินจากที่เก็บเงินให้ ตนเกิดความกลัวจึงได้หยิบเงินให้คนร้ายไป 4,000 บาท หลังจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีออกจากร้านไป โดยไม่ทราบว่าไปทิศทางใด และใช้อะไรเป็นพาหนะในการหลบหนี  ซึ่งทางตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ