ตร.เตรียมออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย 2 ผู้เสียหายย่านสายไหม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเตรียมออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุใช้ทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธสงครามข่มขู่ ผู้เสียหาย เมื่อคืนวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณบ้านเอื้ออาทร สายไหม ในความผิดทำร้ายผู้อื่นโดยเจตนา ขณะที่ ผู้เสียหาย 2 คน เดินทางเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ

เมื่อวันที่ (26 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจ สน.สายไหม  นำตัว 2 วัยรุ่น ที่ถูกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มาสอบปากคำ เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ในการเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับคู่กรณี หลังเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่น เกือบ 10 คน เข้ามาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย บริเวณตึก 14 บ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม และภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุบันทึกไว้ได้

สำหรับการเดินทางมาให้ปากคำวันนี้  ผู้เสียหาย ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ครอบครัวได้ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะมองว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ

เหตุการณ์นี้เมื่อแสดงเป็นภาพจำลอง ตามคำกล่าวอ้าง ของผู้เสียหาย พบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถยนต์มาดักรอผู้เสียหาย กลางดึก จากนั้นลงไปรุมทำร้าย ก่อนจะพาผู้เสียหายขึ้นรถต่อไปที่บริเวณถนนวงแหวนตะวันออกเพื่อทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธข่มขู่  โดยระหว่างนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุถามหาคนชื่อ “มอส” แต่เมื่อเห็น 1 ใน 2 ผู้เสียหาย สลบนิ่งไป จึงนำตัวมาทิ้งไว้ที่ตึก14 บ้านเอื้ออาทรตามเดิม 

ทีมข่าวpptv ลงพื้นที่บริเวณบ้านเอื้ออาทร  ที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม พบบุคคลที่อ้างว่าเห็นเหตุการณ์ ยินดีเป็นพยานให้ เแต่ไม่ขอเปิดเผยตัว เพราะกลัวจะได้รับอันตราย 

พันตำรวจเอกทนงศิลป์ มณีโชติ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม เปิดเผยว่า ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาที่เห็นใบหน้าชัดเจนในกล้องวงจรปิดเร็วๆนี้ ในความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา  ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ากลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายเป็นคนสนิทของผู้มีอิทธิพล ที่พัวพันขบวนการค้ายาเสพติด และใช้อาวุธสงครามข่มขู่ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลสายไหม ไม่ยืนยันเรื่องนี้ ขอเวลาให้พนักงานสอบสวนใช้เวลาหามูลเหตุจูงใจการก่อเหตุ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ